Quảng cáo

Ấn Độ xin đá giải Đông Nam Á, đối đầu ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 12/09/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Ấn Độ đã xin gia nhập để thi đấu ở các giải Đông Nam Á và dường như những đề nghị này đang nhận được những phản hồi tích cực từ phía AFF.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mới đây, tờ báo Times of India đã đưa ra thông báo Ấn Độ đề xuất tham gia các giải đấu thuộc khu vực Đông Nam Á. Những nhà lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Ấn Độ đã liên hệ với Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á để có thể được mời tham gia các giải đấu trẻ. AIFF mong muốn tham gia tất cả các giải đấu dành cho nam ở lứa tuổi thiếu niên, giải vô địch AFF nữ và giải vô địch AFF U16 nữ.

Một quan chức cấp cao của Liên đoàn bóng đá Ấn Độ đã chia sẻ về mục địch của đề xuất này: "Mục đích của chúng tôi là mang lại sự tiếp xúc, cọ xát tốt nhất cho các đội tuyển quốc gia của Ấn Độ. Sự phản hồi từ phía Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á là tích cực tuy nhiên mọi thứ đang bị trì hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. 

Khi Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á chấp thuận yêu cầu từ phía chúng tôi, các đội bóng của chúng tôi sẽ tham gia tranh tài vào các giải đấu của họ".

Ấn Độ xin đá giải Đông Nam Á, đối đầu ĐT Việt Nam 75080
Ấn Độ xin được tham gia các giải đấu của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á. (Ảnh: ASEAN Football)

Nếu như Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á chấp thuận các đề nghị từ phía Ấn Độ, Việt Nam và các nước trong khu vực sẽ có thêm một đối thủ cạnh tranh chất lượng ở các giải đấu trẻ. Tuy nhiên, hiện tại bên phía AFF vẫn chưa chính thức lên tiếng về thông tin này.

'Đội tuyển 99% dự World Cup 2022' khiến Nhật Bản 'bẽ bàng' trên BXH FIFA

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam ĐTQG Ấn Độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT