Quảng cáo

HLV Park nhận lời mời từ 'đại gia mới nổi' ở V-League

Thứ hai, 13/09/2021 14:44 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã nhận lời về thăm đại bản doanh của CLB SLNA từ Ban lãnh đạo đội bóng.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc (Nguồn: Truyền hình FPT)

"Nhân dịp Trung Thu, đại diện lãnh đạo CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An vừa có cuộc gặp mặt HLV Park Hang Seo – HLV trưởng ĐTQG Việt Nam.

Dịp này, ông Trương Sỹ Bá – Chủ tịch CLB SLNA gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả thành viên ĐTQG Việt Nam và chúc toàn đội sẽ có được phong độ tốt nhất cho các chiến dịch sắp tới như AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng đã vui vẻ nhận lời sẽ về Nghệ An tham quan CLB Sông Lam Nghệ An trong một thời điểm phù hợp", thông báo được phát đi từ trang chủ của đội bóng xứ Nghệ.

Hiện tại, thuyền trưởng ĐT Việt Nam đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi cùng ĐTQG đón tiếp tuyển Úc trên SVĐ Mỹ Đình. Dự kiến, ngày 16/9, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội quân tại Hà Nội.

HLV Park Hang Seo viết thư cảm ơn ĐT Việt Nam-56892
HLV Park Hang Seo sẽ về thăm CLB SLNA ở thời điểm thích hợp

Toàn đội sẽ có khoảng hơn 3 tuần chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu với Trung Quốc trên sân trung lập ở UAE (ngày 7/10). Ở đợt tập trung vừa qua, SLNA cũng đóng góp cầu thủ trên tuyển với sự xuất hiện của Phan Văn Đức và thủ thành Nguyễn Văn Hoàng.

Trở lại với đội bóng xứ Nghệ, họ đang cho thấy chuyển biến tích cực sau khi có nhà tài trợ mới. Cơ sở vật chất, điều kiện sân bãi hay lương thưởng của các cầu thủ đều được cải thiện. SLNA đã thành công trong việc giữ chân Phan Văn Đức ở lại sân Vinh.

Mới nhất, Giám đốc điều hành SLNA Trương Mạnh Linh cho biết, đội bóng đang muốn có được sự phục vụ của đội trưởng ĐT Việt Nam - Quế Ngọc Hải cùng với Trọng Hoàng và Ngô Hoàng Thịnh cho mùa giải mới.

Trung Quốc làm điều 'chưa từng có trong lịch sử' quyết đánh bại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT