Quảng cáo

Nội bộ ĐT Việt Nam bất ngờ có 'biến' ở 2 trận tại VL World Cup 2022 sắp tới?

Thứ sáu, 22/10/2021 19:01 PM (GMT+7)

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, để khắc phục vấn đề liên quan đến nhân sự thì HLV Park Hang Seo đang cân nhắc gọi thêm 1 trung vệ và 1 tiền đạo mới cho ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng 11.

VIDEO: HLV Mai Đức Chung chia sẻ về mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam

Hồi tháng 9, tuyển Việt Nam từng tiếp Australia trên sân Mỹ Đình, nhưng không được đón khán giả. Khi đó, mặt sân Mỹ Đình nhận nhiều đánh giá tệ từ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC). Sau một số cuộc kiểm tra của lãnh đạo ngành thể thao, Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình đã đẩy nhanh tiến độ bảo dưỡng mặt sân.

Ở 2 trận đấu của ĐT Việt Nam trong tháng 11 trên sân Mỹ Đình, TP. Hà Nội đồng ý cho khán giả vào sân, không quá 30% cơ số ghế của sân vận động cho mỗi trận đấu. Đây hứa hẹn sẽ là một "liều thuốc tinh thần" cực tốt cho thầy trò HLV Park ở 2 trận đấu sắp tới.

Chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng sắp diễn ra, HLV Park Hang Seo đang rất đau đầu cho vấn đề liên quan đến nhân sự. Bởi lẽ, những quân bài trong tay ông ở thời điểm hiện tại vẫn chưa phải là tốt nhất.

as
Trong tay HLV Park Hang Seo đang không có nhiều những sự lựa chọn tốt nhất.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, để khắc phục vấn đề này thì HLV Park Hang Seo đang cân nhắc gọi thêm 1 trung vệ và 1 tiền đạo mới cho ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng 11. Tuy vậy, điều này liên quan tới rất nhiều vấn đề xung quanh nên vẫn chưa thể được thống nhất.

Nếu điều này trở thành hiện thực, nội bộ ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ có sự thay đổi lớn khi HLV Park sẽ gạch tên một vài cầu thủ để điền tên những nhân tố mới.

Tại Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đã thua cả 4 trận, chưa giành được điểm nào. 

Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang dẫn dắt đội U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2022. Sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng vào ngày 2/11, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ lập tức trở về Việt Nam để tiếp tục công việc cùng đội tuyển quốc gia.

Hà Nội FC chia tay 'ngoại binh xuất sắc nhất V-League' chỉ sau 1 mùa

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT