Quảng cáo

Người Nhật Bản chỉ thẳng cầu thủ đáng sợ nhất ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 22/10/2021 19:42 PM (GMT+7)

Trận tiếp Nhật Bản vào ngày 11/11 là trận đầu tiên đội tuyển Việt Nam được thi đấu trên sân nhà có khán giả tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

VIDEO: HLV Mai Đức Chung chia sẻ về mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam

Nhiều tờ báo thể thao Nhật Bản đều cho rằng đội tuyển nước này sẽ không quá khó để giành chiến thắng trước chủ nhà Việt Nam. Đơn giản là các con số thống kê trong quá khứ và hiện tại đều nghiêng hẳn về đội khách.

Không chỉ khoảng cách 2 đội trên BXH lúc này là 6 điểm mà tất cả thông số về 2 đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản đều nghiêng về đội bóng của đất nước mặt trời mọc. Hơn ai hết Công Phượng là người hiểu về chất lượng của bóng đá Nhật Bản khi chỉ ngồi dự bị tại J2-League. Trong khi đó đội tuyển Nhật Bản hiện nay là những cầu thủ xuất sắc nhất J1-League kết hợp với các cầu thủ đang đá tại châu Âu.

Tuy vậy, mới đây thì tờ football-zone của Nhật Bản cũng đã đưa ra những nhận định rất khách quan với ĐT Việt Nam. Theo đó, football-zone cho rằng thành phần ĐT Việt Nam vẫn có những cầu thủ cực kỳ nguy hiểm và đáng chờ đợi.

"Ở ĐTQG Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải - người hơn Tanaka của Nhật Bản một tuổi, là cầu thủ trẻ đáng xem và cực kỳ nguy hiểm. Chúng ta hứa hẹn sẽ được xem trận đấu giữa hai cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của cả hai quốc gia là Quang Hải và Ao Tanaka.

[Downloader.la]-616eb53ab92b6
ĐT Việt Nam được đánh giá thấp hơn hẳn ĐT Nhật Bản.

Trận đấu với Việt Nam sẽ rất quan trọng đối với đội tuyển quốc gia Nhật Bản. Bởi lẽ chúng ta đang nhắm đến việc tham dự World Cup. Chính vì vậy, không nên coi thường bất cứ đối thủ nào, dù cho họ có yếu hơn", phóng viên Aio Kio của tờ football-zone phân tích.

Trận tiếp Nhật Bản vào ngày 11/11 là trận đầu tiên đội tuyển Việt Nam được thi đấu trên sân nhà có khán giả tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở trận đấu trên sân nhà gần nhất, tiếp Australia vào ngày 7/9, đội tuyển Việt Nam phải thi đấu ở sân Mỹ Đình không có khán giả.

Nội bộ ĐT Việt Nam bất ngờ có 'biến' ở 2 trận tại VL World Cup 2022 sắp tới?

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT