Quảng cáo

Chuyên gia thế giới chỉ thẳng 'điều ảnh hưởng trực tiếp' tới kết quả trận Việt Nam vs Trung Quốc

Thứ bảy, 25/09/2021 14:05 PM (GMT+7)

ĐT Trung Quốc lẫn ĐT Việt Nam đều đặt quyết tâm rất cao ở màn so tài giữa hai đội diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Những ngày qua, HLV Li Tie tiếp tục cho các học trò rèn quân để hướng tới các trận đấu trong tháng 10 thuộc khuôn vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Mục tiêu của đội bóng xứ tỷ dân không gì khác ngoài 3 điểm trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo qua đó cải thiện vị trí tại bảng B và nuôi hy cơ hội góp mặt ở vòng chung kết World Cup 2022.

Chia sẻ trước thềm màn so tài giữa Việt Nam và Trung Quốc, phóng viên Josua Tomas (nước Úc) đã có những nhận định về bảng B VL cuối cùng World Cup 2022. Theo đó, anh đánh giá cao độ hấp dẫn của cặp đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc.

"Đây là một trận đấu mà truyền thông cả 2 quốc gia đều tỏ ra rất căng thẳng khi liên tục có những tin tức nóng hổi về sự chuẩn bị của đối thủ. Tôi nghĩ rằng cầu thủ có thể sẽ bị ảnh hưởng đôi chút về mặt cảm xúc khi thi đấu một trận cầu như vậy. Quyết tâm là điều mà ai cũng sẽ thấy trong từng cầu thủ của Việt Nam hay Trung Quốc. 

Ở màn so tài này, tôi nghĩ một trận hòa sẽ là kết quả đẹp cho hai đội. Cá nhân tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với tỉ số hòa có bàn thắng", phóng viên Josua Tomas chia sẻ với chúng tôi.

tien-linh-u22-viet-nam-u22-trung-quoc-16251252686031997521882
Trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc được NHM chờ đợi hơn cả.

Sau khi bị các CLB ở UAE từ chối thi đấu giao hữu, LĐBĐ Trung Quốc đã đạt được thỏa thuận với Syria về kế hoạch tổ chức 1 trận giao hữu trong ít ngày tới.

Về phía đoàn quân của HLV Park Hang Seo. ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE vào ngày 1/10. Sau khi kết thúc trận gặp Trung Quốc (ngày 7/10), Văn Toàn và các đồng đội sẽ bước vào chuẩn bị cho trận gặp Oman.

Indonesia đứng trước cơ hội tạo nên lịch sử ở đấu trường châu Á

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT