Quảng cáo

Bí ẩn đằng sau hành động 'dằn mặt' phòng thay đồ ĐT Việt Nam của HLV Park?

Chủ nhật, 21/11/2021 10:50 AM (GMT+7)

HLV Park và VFF sẽ sớm gặp mặt Bùi Tấn Trường để nói chuyện sau vụ lùm xùm liên quan đến đời tư cá nhân của thủ thành này trong thời gian gần đây.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Chiều 20/11, HLV Park Hang-seo bất ngờ triệu tập bổ sung thủ môn Phạm Văn Cường của CLB TP HCM để chuẩn bị cho AFF Cup 2021. Đáng chú ý, Văn Cường đã là thủ môn thứ 5 xuất hiện tại ĐT Việt Nam hiện tại.

Lần này, thủ môn dự bị của CLB TP.HCM sẽ phải cạnh tranh với các cái tên khác như Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng và Quan Văn Chuẩn, để có thể lọt vào danh sách sang Singapore đầu tháng 12. 

Hành động gọi thêm thủ môn của HLV Park được NHM cho là khá nhạy cảm, nhất là trong bối cảnh thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam hiện tại - Bùi Tấn Trường đang vướng phải vụ lùm xùm liên quan đến đời tư cá nhân.

HLV Park Hang-seo đặt tính cạnh tranh trong khung thành tuyển Việt Nam ở mức cao như vị trí khác. Vậy nên, cách sử dụng thủ môn thiếu ổn định của ĐT Việt Nam trong thời gian qua có thể thấy ông Park chưa an tâm. Còn nhớ ở 4 trận đầu tiên tại VL thứ 3 World Cup 2022, HLV Park đã phải xoay tua tới tận 3 thủ môn khác nhau.

Trong những lần tập trung trước thì Văn Lâm, Văn Toản là hai cái tên cạnh tranh trực tiếp với Bùi Tấn Trường cho suất bắt chính. Nhưng lần lượt cả hai thủ thành này đều vắng mặt vì chấn thương nên rõ ràng, sự cạnh tranh với Tấn Trường đang bị giảm đi.

Chính vì vậy, HLV Park muốn tăng thêm sự cạnh tranh cho Tấn Trường bằng việc gọi thêm Văn Cường. Dưới góc nhìn của giới mộ điệu, việc gọi thêm thủ môn cho ĐT Việt Nam không khác gì một hành động "dằn mặt" của vị chiến lược gia người Hàn với Tấn Trường sau những vụ lùm xùm gần đây.

as
HLV Park rõ ràng không hài lòng với vụ lùm xùm của Tấn Trường.

Một vấn đề khác theo xác nhận của chúng tôi, lãnh đạo VFF đã được phản ánh về chuyện thủ môn Bùi Tấn Trường thường xuyên livestream trên tiktok, dù sự việc này từng bị HLV Park Hang Seo nhắc nhở ngay sau vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Theo đó, lãnh đạo VFF và HLV Park Hang Seo sẽ làm việc với thủ môn Tấn Trường khi đội tuyển Việt Nam tập trung ở Vũng Tàu. Buổi làm việc này có mục đích xử lý chuyện thủ môn thuộc biên chế Hà Nội FC mải mê chơi tiktok, khiến người hâm mộ và BHL cảm thấy không hài lòng với chuyện này.

Rõ ràng, Tấn Trường chưa làm cho mọi người yên tâm. Điển hình là gần đây nhất, cựu thủ môn CLB Bình Dương thường xuyên livestream trên tiktok vào tối muộn làm ban huấn luyện và khán giả phải bận tâm.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Tấn Trường vẫn chơi ổn định và tạo được niềm tin. Tuy vậy, khi mà anh vẫn chưa đem lại sự yên tâm cho NHM với những màn trình diễn chưa tốt trong thời gian gần đây thì hành động trên dĩ nhiên phải được đặt dấu hỏi lớn.

Có dễ đoán đối với danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT