Quảng cáo

VFF có động thái mới trước 'tối hậu thư' của AFC

Thứ năm, 28/10/2021 18:44 PM (GMT+7)

Ngày 28/10 là hạn chót để VFF gửi văn bản báo cáo đến AFC về công tác chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

VIDEO: ĐT Việt Nam chịu thiệt, Nhật Bản vẫn lo sợ

Trong tháng 11, ĐT Việt Nam có 2 trận đấu trên sân nhà thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Trước hạn chót, VFF đã kịp gửi báo cáo lên AFC về công tác tổ chức 2 trận tới trên sân Mỹ Đình.

Trong bản báo cáo, VFF cho biết các đơn vị có liên quan đã nâng cấp các hạng mục theo đề nghị từ AFC như phòng của BTC, phòng trọng tài, phòng thay đồ, phòng VAR hay phòng họp báo,...

Về tình trạng SVĐ QG Mỹ Đình, mặt cỏ đã được thay bằng lớp cỏ mới và được chăm sóc đặc biệt. Mặt sân sẽ liên tục được kiểm tra 2 lần/tuần. Ngoài ra, công tác chăm sóc mặt cỏ sân Mỹ Đình vẫn duy trì đến trước thời điểm tuyển Việt Nam thi đấu.

Trong một diễn biến khác, sẽ có 12.000 khán giả được phép vào sân cổ vũ trực tiếp cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản đã bán hết sau 23 phút mở bán.

VFF có hành động mới khi bị AFC gửi tối hậu thư-84026
ĐT Việt Nam chạm trán với đối thủ được đánh giá cao hơn là Nhật Bản (Ảnh: VFF)

Hai trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình của tuyển Việt Nam trong tháng 11 sẽ cùng diễn ra lúc 19h00 các ngày 11/11 (gặp Nhật Bản) và ngày 16/11 (gặp Ả Rập Xê Út).

Chia sẻ với truyền thông, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: "Cá nhân Hải rất mong khán giả sẽ được vào sân theo dõi ĐT Việt Nam thi đấu. Hải nghĩ khán giả đang chờ đợi điều này, nhất là khi đối đầu với các đối thủ hàng đầu châu Á.

Việc được thi đấu trên sân nhà có khán giả là một lợi thế rất lớn cho Việt Nam ở các trận đấu sắp tới. Đây chắc chắn là nguồn động lực lớn cho toàn đội. Chúng tôi hứa với người hâm mộ sẽ luôn thi đấu vì màu cờ sắc áo, cố gắng có được những kết quả tốt hơn".

Kết quả Vòng loại U23 châu Á hôm nay: Căng thẳng tột độ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT