Quảng cáo

Tuyển thủ Trung Quốc tự tin chỉ thẳng 'tử huyệt' của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 20/09/2021 21:24 PM (GMT+7)

Tiền đạo Zhang Yuning quyết tâm khai thác điểm yếu của ĐT Việt Nam để có 3 điểm trong trận đối đầu tới đây.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Cả ĐT Việt Nam lẫn ĐT Trung Quốc đều chưa có bất cứ điểm số nào tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Thầy trò HLV Li Tie đang đứng trước áp lực buộc phải có 3 điểm trước Việt Nam.

Chia sẻ ở buổi tập ngày 19/9, tiền đạo Zhang Yuning thể hiện quyết tâm rất lớn cho trận đấu tới đây: "Chúng tôi đang tập trung cải thiện về mặt thể lực cho 2 trận trong tháng 10. Trận gặp Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng.

Toàn đội sẽ khai thác khu vực giữa sân và hàng hậu vệ của họ. Tôi rất tự tin rằng toàn đội sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam. Đó sẽ là cơ hội để chúng tôi thể hiện lối chơi và sức mạnh".

VIDEO: ĐT Trung Quốc chìm sâu dưới đáy BXH trước ngày đấu Việt Nam-74294
ĐT Trung Quốc sẽ có 2 trận đấu trong tháng 10 (Ảnh: Getty)

Tiền đạo Zhang Yuning từng có tên trong danh sách đăng ký ở trận thua của U22 Trung Quốc trước U22 Việt Nam năm 2019. Nguyễn Tiến Linh chính là tác giả của 2 bàn thắng vào lưới U22 Trung Quốc ngay trên sân khách.

"Đó là màn so tài ở cấp độ trẻ, chúng tôi đã thua nhưng nó không liên quan nhiều đến hiện tại. Lần này chúng tôi sẽ đánh bại ĐT Việt Nam",  Zhang Yuning nhấn mạnh.

Hiện tại, ĐT Trung Quốc vẫn duy trì tập luyện tại UAE. Họ di chuyển sang đây ngay sau khi kết thúc trận gặp Nhật Bản. Dự kiến, Wu Xi và các đồng đội sẽ có trận giao hữu vs Syria vào ngày 30/9.

Theo lịch thi đấu của AFC, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 7/10 tới.

ĐT Trung Quốc gặp chuyện dở khóc dở cười trước ngày đấu Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo