Quảng cáo

Thủ môn ĐT Việt Nam chia sẻ đầy tâm trạng trước trận gặp Trung Quốc

Thứ hai, 20/09/2021 04:24 AM (GMT+7)

Trên trang facebook cá nhân, thủ thành Bùi Tấn Trường cho biết anh mong muốn người hâm mộ đừng coi mình là người nổi tiếng.

VIDEO: Việt Nam bị từ chối tình huống penalty (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trái với những livestream hay những bài đăng hài hước trước đó, thủ thành ĐT Việt Nam đã có những trải lòng trên trang cá nhân vào sáng ngày 19/9.

"Người nổi tiếng là gì? Idol là gì? Hình tượng là gì? Chỉ là những danh từ do mọi người đặt ra để nói một ai đó được nhiều người biết đến.

Nhưng tôi không quan tâm đó là gì, tôi chỉ cần biết làm việc thật tốt và chăm sóc cha mẹ, vợ con tôi thật tốt là được. Làm ơn đừng dán những thứ đấy lên người tôi. Tôi thật sự gánh không nổi đâu các bạn. Mong các bạn hiểu và thông cảm cho tôi, cảm ơn các bạn".

Thủ môn ĐT Việt Nam chia sẻ đầy tâm trạng-76631
Thủ thành Tấn Trường bắt chính ở trận gặp Ả Rập Xê Út (Ảnh: VFF)

Dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người thân cũng dành nhiều lời động viên cho Tấn Trường. Hiện anh đang trong đợt hội quân cùng ĐTQG chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng 10 tới tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Mới đây, Bùi Tấn Trường cũng được AFC lựa chọn vào top 4 thủ môn có nhiều pha cứu thua nhất trong 2 lượt trận đầu Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của Đặng Văn Lâm, hiện ĐT Việt Nam đang có 4 thủ môn là Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản, Trần Nguyên Mạnh và Nguyễn Văn Hoàng. Trong đó, Nguyên Mạnh là người mới được HLV Park triệu tập bổ sung.

Hiện tại, Tấn Trường và các đồng đội đang duy trì tập luyện tại Hà Nội. Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ lên đường bay sang UAE vào ngày 1/10.

Nhận định Việt Nam vs CH Séc: Quyết chiến cho tấm vé đi tiếp

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT