Quảng cáo

ĐT nữ Thái Lan thắng lớn ở đấu trường châu Á

Thứ hai, 20/09/2021 06:44 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan vừa trải qua trận đấu đầu tiên tại Vòng loại Asian Cup nữ 2022 trước đối thủ Malaysia.

Theo kết quả bốc thăm vòng loại Asian Cup nữ 2022, các cô gái xứ Chùa vàng nằm ở bảng H cùng với Malaysia và Palestine. Ở trận ra quân, Thái Lan đã có cuộc đụng độ với đối thủ trong khu vực Đông Nam Á là Malaysia.

Trên SVĐ Faisal Al-Husseini, ĐT nữ Thái Lan sớm vươn lên dẫn trước khi bóng mới lăn được 30 giây. Nhận đường chuyền từ đồng đội, Kanyanat Chetthabutr đánh đầu mở tỉ số.

Chỉ 1 phút sau đó, Nutwadee Pram-nak với tình huống xử lý bóng điệu nghệ đã nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng xứ Chùa vàng.

Khi mọi nỗ lực của ĐT Malaysia chưa thể mang về bàn thắng, đội bóng này phải nhận bàn thua thứ 3 khi Nutwadee dễ dàng nâng tỉ số lên 3-0.

ĐT Thái Lan thắng lớn ở đấu trường châu Á 76683
Tuyển nữ Thái Lan thắng cách biệt 4-0 (Ảnh: AFC)

Bước sang hiệp 2, cả hai đội chủ động giảm nhịp độ trận đấu xuống và không có quá nhiều cơ hội đáng chú ý. Khi trận đấu chỉ còn ít phút, Nutwadee hoàn tất cú hattrick vào lưới thủ môn Nurul Azurin Mazlan.

Chung cuộc, ĐT nữ Thái Lan dễ dàng vượt qua ĐT nữ Malaysia trong trận đấu tại vòng loại Asian Cup 2022 với tỉ số 4-0.

Thắng lợi này giúp Thái Lan xếp đầu bảng H với 3 điểm có được ở ngày ra quân. Từ đó, giúp các cô gái đến từ xứ Chùa vàng có thêm sự tự tin cho trận đấu tiếp theo.

Về phía đội tuyển nữ Việt Nam, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ chỉ phải thi đấu hai trận trong đó trận mở màn sẽ gặp đội tuyển nữ Maldives vào ngày 23/9 tới.

Brazil toàn thắng tại Futsal World Cup 2021

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Thái Lan vs Malaysia Thái Lan vs Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT