Quảng cáo

Trung Quốc gặp 'rắc rối từ trên trời rơi xuống' trước ngày đấu Việt Nam

Thứ hai, 13/09/2021 18:24 PM (GMT+7)

Kế hoạch chuẩn bị trước thềm trận đấu chính thức với ĐT Việt Nam của thầy trò HLV Li Tie đang gặp phải rắc rối.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ngày 9/9, ĐTQG Trung Quốc đã bay từ Doha sang UAE để chuẩn bị cho hai trận tiếp theo ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Theo kế hoạch do LĐBĐ nước này (CFA) đưa ra, thầy trò HLV Li Tie sẽ có 2 trận giao hữu tại UAE.

Theo truyền thông xứ Đại lục, kế hoạch giao hữu của ĐT Trung Quốc đang gặp phải trục trặc. Cụ thể, phía UAE đã đưa ra yêu cầu rằng phải nhận được một khoản phí ra sân.

CFA tuyên bố rằng tài chính không phải là vấn đề. Tuy nhiên, đòi hỏi của UAE có phần hơi quá đáng bởi trận giao hữu này là tốt cho cả 2 trong bối cảnh cả ĐT Trung Quốc lẫn ĐT UAE đều tham dự AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

trung-quoc-tiep-tuc-trang-tay-o-vl-world-cup-2022-74267
ĐT Trung Quốc vừa trải qua 2 trận trắng tay (Ảnh: Getty)

Ngoài ra, trình độ của 2 đội cũng không có chênh lệch lớn. Vì thế, đoàn quân của HLV Li Tie vẫn chưa thể có 1 trận giao hữu như dự kiến ban đầu.

Trong cuộc họp báo sau trận thua Nhật Bản, khi được hỏi về màn so tới với Việt Nam, HLV Li Tie cho biết: "Chúng tôi đều coi mỗi trận ở vòng đấu này là trận chung kết, và trận gặp ĐT Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ.

Chúng tôi có một tháng để điều chỉnh tốt hơn. Trong thời gian đó, đội chắc chắn sẽ tập luyện chăm chỉ để nâng cao thể lực, đồng thời hy vọng sẽ có một số trận giao hữu chất lượng".

Trận đối đầu giữa Việt Nam vs Trung Quốc sẽ được diễn ra vào ngày 7/10 trên sân trung lập ở UAE.

ĐT Việt Nam nhận 'lời cảnh báo' từ FIFA

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT