Quảng cáo

ĐT Futsal Việt Nam nhận 'lời cảnh báo' từ FIFA

Thứ hai, 13/09/2021 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trang chủ của LĐBĐ thế giới đã có bài viết nhận định về cục diện các bảng đấu tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

Trong phần đánh giá về các đại diện góp mặt ở VCK FIFA Futsal World Cup 2021, FIFA đã có bài viết với tiêu đề: "Niềm hy vọng châu Á - Thái Lan và Việt Nam sẽ ra quân vào ngày hôm nay".

FIFA đã đưa ra lời "cảnh báo" về khó khăn mà thầy trò HLV Phạm Minh Giang phải trải qua ở hành trình sắp tới: "ĐT futsal Việt Nam mới có lần thứ 2 góp mặt ở VCK Futsal World Cup. Minh Trí từng lập hat-trick giúp đội nhà có chiến thắng ngay trận mở màn trước Guatemala tại Colombia 2016.

Tuy nhiên, hôm nay futsal Việt Nam sẽ phải đối mặt nhiệm vụ khó khăn hơn rất nhiều. Đối thủ của họ chính là Brazil - đội từng nhiều lần vô địch thế giới".

Tối ngày 12/9, tuyển futsal Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu chính thức. Văn Vũ và các đồng đội bước vào buổi tập muộn hơn 30 phút so với thường lệ. HLV Phạm Minh Giang cho học trò thực hiện các bài tập kích thích sự hưng phấn, thoải mái về tinh thần.

ĐT Việt Nam nhận 'lời cảnh báo' từ FIFA 75354
ĐT futsal Việt Nam nhiều khả năng sẽ chơi phòng ngự phản công (Ảnh: VFF)

Theo danh sách đăng ký, ĐT futsal Việt Nam góp mặt tại giải với 16 cầu thủ chính thức, trong đó có 3 thủ môn. ĐT futsal Việt Nam đã lựa chọn đăng ký hai bộ trang phục thi đấu là màu đỏ và màu trắng.

Ngoài ra, BTC giải đã công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Theo đó, trọng tài chính là ông Juan Cordero (Tây Ban Nha), các trợ lý lần lượt là Alejandro Martinez và Irina Velikanova.

Theo lịch thi đấu, trận so tài giữa Việt Nam vs Brazil sẽ diễn ra vào lúc 20h00 (giờ địa phương), tức 0h00 ngày 14/9 theo giờ Việt Nam.

Trực tiếp Việt Nam vs Brazil: Chạm trán vũ công Samba

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Brazil futsal việt nam futsal world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT