Quảng cáo

Thuyền trưởng Trung Quốc phản ứng bất ngờ khi được hỏi về HLV Park

Thứ ba, 14/09/2021 12:35 PM (GMT+7)

Ông Li Tie đã thẳng thắn đưa ra câu trả lời khi được hỏi về đối thủ trực tiếp ở bảng B - HLV Park Hang Seo.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Vừa qua, trong phần trả lời trước truyền thông, khi được các phóng viên đặt câu hỏi về HLV Park, ông Li Tie cho biết: "Tôi không muốn đưa ra đánh giá về các đối thủ mà chỉ muốn nói về chúng tôi.

Toàn đội luôn muốn cống hiến cho đội tuyển. Khi là cầu thủ, tôi từng khoác áo tuyển quốc gia hơn 100 trận. HLV tuyển Trung Quốc nên là người Trung Quốc. Tôi tin chúng tôi sẽ tiến bộ hơn mỗi ngày nhờ điều này".

Đồng thời, thuyền trưởng ĐT Trung Quốc thừa nhận rằng ông thấy được khoảng cách giữa đội nhà với các đại diện mạnh ở châu Á. HLV Li Tie cũng mong phong độ của đội được cải thiện thông qua 2 trận giao hữu sắp tới.

Hiện tại, quá trình đàm phán của CFA với UAE đang chưa đi đến kết quả cuối cùng. ĐT Trung Quốc đang phải đối mặt rất nhiều áp lực từ NHM nước nhà sau màn trình diễn đáng thất vọng ở 2 lượt trận đầu tiên.

Trực tiếp Trung Quốc 0-1 Nhật Bản: Kịch tính! 74243
ĐT Trung Quốc để thua sát nút trước Nhật Bản (Ảnh: Getty)

Họ toàn thua 2 trận trước Úc và Nhật Bản. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng, đối thủ của HLV Park sẽ bị sa thải nếu không giành kết quả tốt trước ĐT Việt Nam.

Toàn bộ thành viên tuyển Trung Quốc đã có mặt tại UAE để chuẩn bị cho trận đấu tới đây, ngoại trừ trường hợp của ngôi sao Wu Lei.

Về phía ĐT Việt Nam, chúng ta sẽ hội quân vào ngày 16/9 tới tại Hà Nội. HLV Park Hang Seo sẽ đón chào sự trở lại của Đỗ Duy Mạnh và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Theo dự kiến, trận đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc sẽ được diễn ra vào ngày 7/10 trên sân trung lập ở UAE.

Trung Quốc làm điều 'chưa từng có trong lịch sử' quyết đánh bại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT