Quảng cáo

Thủ môn từng chơi ở NHA háo hức đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ tư, 18/08/2021 11:43 AM (GMT+7)

Thủ thành số một của tuyển Australia đang chạy đua với thời gian để kịp tham dự các trận đấu trong tháng 9 tại VL thứ 3 World Cup 2022.

HIGHLIGHTS U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc (Nguồn: Next Sports)

Mathew Ryan đang khiến NHM xứ Chuột túi lo lắng trước khả năng vắng mặt ở đợt hội quân chuẩn bị cho các trận trong tháng 9 của ĐT Australia. Nguyên nhân được đưa ra là thủ môn này đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, thủ môn của ĐT Australia cho biết: "Ban đầu, các bác sĩ nói tôi cần 4 tuần để hồi phục. Tuy nhiên, tôi đang cố gắng hết sức để trở lại sớm hơn, hy vọng rằng 2 tuần nữa tôi có thể quay lại tập luyện.

Một trong những động lực giúp tôi có tinh thần không bỏ cuộc là ra sân trong màu áo ĐT Australia cho các trận gặp Việt Nam và Trung Quốc.

Tôi tin rằng nếu bản thân mình làm việc chăm chỉ thì sẽ không gặp trở ngại gì lớn ở chặng đường phía trước".

Thủ môn từng chơi ở NHA háo hức đối đầu với ĐT Việt Nam-69840
Mathew Ryan là lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ của ĐT Australia (Ảnh: Internet)

Thủ môn Mathew Ryan từng khoác áo nhiều CLB khác nhau, trong đó có CLB tại Anh là Arsenal cùng với Brighton & Hove Albion. Hiện tại, thủ thành sinh năm 1992 đang đầu quân cho 1 đội bóng ở Tây Ban Nha là Real Sociedad.

Theo lịch thi đấu đã được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) công bố, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Australia trên sân Mỹ Đình vào ngày 7/9 tới. Trước đó, thầy trò HLV Graham Arnold sẽ chạm trán với ĐT Trung Quốc ở sân trung lập tại Qatar.

Tuyển Australia đang hướng tới lần thứ 4 góp mặt ở VCK World Cup. Ở Vòng loại thứ 2 vừa qua, đối thủ của ĐT Việt Nam thi đấu xuất sắc với vị trí nhất bảng B, trong đó có 8 trận toàn thắng và ghi tới 28 bàn.

Báo Indo: 'Ông Shin Tae Yong quá bất hạnh so với HLV Park'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT