Quảng cáo

HLV châu Âu: 'Futsal Việt Nam có thể tạo bất ngờ ở World Cup'

Thứ tư, 18/08/2021 09:23 AM (GMT+7)
A A+

HLV người Tây Ban Nha - ông Miguel Ledesma Carrasco dành sự đánh giá cao cho tuyển futsal Việt Nam trước thềm VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

Tuyển futsal Việt Nam đang tập trung vào các bài tập nhằm gia tăng khả năng tranh chấp và tốc độ, sức mạnh đột phá cho các cầu thủ. Ở đợt tập trung chuẩn bị cho VCK FIFA Futsal World Cup 2021 sắp tới, futsal Việt Nam có thêm sự phục vụ của HLV thể lực người Tây Ban Nha - ông Miguel Ledesma Carrasco.

Chia sẻ với truyền thông trước buổi tập ngày 17/8, HLV Carrasco tự tin cho biết: "Đến thời điểm hiện tại các cầu thủ đã lấy lại được nhịp độ, khối lượng cao trong tập luyện và có sự tiến bộ từng ngày về thể lực, sức mạnh, sức bền và tốc độ.

Tôi nghĩ rằng ĐT futsal Việt Nam sẽ có thể tạo ra bất ngờ tại VCK Futsal World Cup sắp tới".

HLV châu Âu: 'Việt Nam có thể tạo bất ngờ ở World Cup' 69807
HLV thể lực Miguel Ledesma Carrasco ở buổi tập ngày 17/8 (Ảnh: VFF)

Đồng thời, vị HLV thể lực người Tây Ban Nha cũng cho biết ông đã phải thay đổi nhiều về cường độ và khối lượng các bài tập. Nguyên nhân được đưa ra là các cầu thủ đã có quãng thời gian dài không ra sân luyện tập.

Ngày 25/8, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ lên đường tham dự giải Futsal Tứ hùng tại Tây Ban Nha. Giải đấu này sẽ diễn ra từ ngày 28/8 đến 31/8 với sự góp mặt của Việt Nam, Nhật Bản, Guatemala và chủ nhà Tây Ban Nha.

Futsal World Cup 2021 sẽ được tổ chức tại 3 thành phố Kaunas, Vilnius, Klaipeda (Lithuania) từ ngày 12/9 đến 3/10. 24 đội tham dự sẽ được chia làm 6 bảng đấu. Kết thúc vòng bảng, 12 đội dẫn đầu và 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ giành vé vào vòng 1/8.

Đối thủ ĐTVN 'kêu cứu' trước Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

futsal việt nam futsal world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT