Quảng cáo

Báo Indo: 'Ông Shin Tae Yong quá bất hạnh so với HLV Park'

Thứ ba, 17/08/2021 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Indonesia tỏ ra 'ghen tị' trước dàn trợ lý hùng hậu mà HLV Park Hang Seo đang có trong tay.

HIGHLIGHT Việt Nam 4-0 Indonesia | VL World Cup 2022 (Nguồn: Next Sports)

Mới đây, 3 trợ lý huấn luyện viên của ĐT Indonesia đã chính thức từ chức. Cụ thể, HLV thủ môn Kim Hae-woon, HLV thể lực Lee Jae-hong và Kim Woo-jae không tìm được tiếng nói chung với ông Shin Tae Yong.

Tờ Bolasport đã có 1 bài viết so sánh về dàn trợ lý của HLV Shin Tae Yong với người đồng nghiệp là HLV Park Hang Seo: "Thuyền trưởng ĐT Việt Nam đang có sự phục vụ của 6 trợ lý người Hàn Quốc.

Ông Park đang được coi là HLV Hàn Quốc thành công nhất ở Đông Nam Á. Điều này trái ngược hoàn toàn với tình cảnh bất hạnh của HLV Shin. 

Trước đó, HLV Shin Tae Yong cũng có trong tay dàn trợ lý từ xứ Kim chi. Tuy nhiên, họ đã đồng loạt rời khỏi ĐTQG. Hiện tại, đồng hành với nhà cầm quân sinh năm 1969 chỉ còn trợ lý Choi In-cheol".

o9h
HLV Park và HLV Shin từng đối đầu ở nhiều giải đấu khác nhau

6 trợ lý người Hàn Quốc đang trợ giúp công việc cho HLV Park tại ĐTQG và U22 Việt Nam bao gồm ông Lee Young-jin, Park Sung-gyun, Park Choong-kyun, Kim Tae-min, Kim Hyun-tae và Kim Han-yoon.

Cũng theo tờ Bolasport, HLV Shin Tae Yong sẽ trở lại Indonesia vào ngày 18/8. Cách đây không lâu, thuyền trưởng của ĐT Indonesia chưa thể trở lại xứ Vạn đảo như dự kiến do liên quan đến 1 ca mắc Covid-19.

Vì vậy, kế hoạch chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại Asian Cup 2023 của Indonesia đã bị ảnh hưởng lớn. Thậm chí, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã phải lên tiếng xoa dịu dư luận và đưa ra thông báo rằng HLV Shin Tae Yong sẽ xin lỗi NHM trong thời gian tới.

Đối thủ ĐTVN 'kêu cứu' trước Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Indonesia Park Hang Seo Shin Tae Yong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT