Quảng cáo

Tân binh ĐTVN: 'Tôi chưa xứng đáng thế chỗ Minh Vương'

Thứ bảy, 28/08/2021 07:09 AM (GMT+7)

Cầu thủ Lê Tiến Anh khiến nhiều khán giả xúc động với bức thư gửi cho Minh Vương trước giờ lên đường sang Saudi Arabia.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Văn Lâm (Nguồn: Next Media)

Cách đây ít ngày, Trần Minh Vương đã gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối và lỡ cơ hội góp mặt ở trận đấu gặp Saudi Arabia tới đây. Trong bản danh sách rút gọn của HLV Park Hang Seo, Minh Vương phải ở nhà cùng với Văn Hậu, Tiến Dũng, Lý Công Hoàng Anh, Việt Anh, Lê Văn Xuân và thủ môn Văn Hoàng.

Trước giờ khởi hành, tân binh Lê Tiến Anh gây xúc động với tâm thư dành cho Trần Minh Vương. Tiến Anh viết:

"Em định lúc đội đi rồi sẽ đăng nhưng không nghĩ được là chúng ta lại đổi chỗ cho nhau, em thấy mình thật sự chưa xứng đáng, em đã quá may mắn rồi. Nhớ ngày đầu lên tuyển em còn ngại và hơi hoang mang, ngoài mấy anh em đã quen từ trước, anh là người đầu tiên đến hỏi chuyện và cởi mở với em, giúp em hòa nhập với đội.

Là một người trải qua nhiều lần bị đối xử không tốt trong quá khứ, em cảm thấy những điều tốt lành của các anh thật quý giá. Nhìn cách anh tập luyện, à không, chiến đấu trên sân, em nhận ra sự máu lửa của mình xưa nay vẫn chưa là gì cả.

Tân binh ĐTVN:
Tiến Anh động viên Minh Vương trước giờ lên đường

Về chuyện anh đang gặp phải, em muốn nói là 'Em đã từng ở đó', không phải một mà rất nhiều lần, nên em thấu hiểu cảm giác của anh hiện tại.

Và em cũng biết là với một người mạnh mẽ, có đức tin mãnh liệt như anh, thời gian này chỉ là một thử thách nhỏ, anh sẽ sớm vượt qua để khẳng định bản thân một cách rõ ràng hơn trong mắt những người còn hoài nghi về anh, vì anh xứng đáng! Hãy tích cực và lạc quan anh nhé! Để chúng ta lại được chơi bóng cùng nhau nhiều hơn nữa".

Rạng sáng ngày 28/8, ĐT Việt Nam đã bay sang Qatar để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Theo dự kiến, màn so tài giữa Việt Nam vs Saudi Arabia sẽ diễn ra lúc 1h ngày 3/9 (giờ Việt Nam). Hy vọng rằng, Lê Tiến Anh sẽ thể hiện tốt ở giai đoạn còn lại và được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ra sân thi đấu.

CHÍNH THỨC: HLV Park loại 7 cái tên, chốt danh sách 25 cầu thủ ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT