Quảng cáo

Nhận định Nhật Bản vs Trung Quốc: Đội khách gặp khó

Thứ năm, 27/01/2022 08:24 AM (GMT+7)

ĐT Trung Quốc sẽ có chuyến làm khách trên sân của Nhật Bản vào lúc 17h00 ngày 27/1.

Thầy trò HLV Moriyasu hiện đang đứng thứ 2 ở bảng B với 12 điểm có được (kém Ả Rập Xê Út 4 điểm). Trận gặp Trung Quốc tới đây được xem như cơ hội để ĐT Nhật Bản giành trọn vẹn 3 điểm qua đó tiếp tục bám đuổi Ả Rập Xê Út trên BXH.

Ở trận này, Nhật Bản sẽ không có được sự phục vụ của Tomiyasu vì lý do chấn thương. Nhiều cái tên khác cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. Tuy nhiên, với đẳng cấp của đội bóng hàng đầu châu Á, Nhật Bản được cho là sẽ không gặp nhiều khó khăn để đánh bại được Trung Quốc.

Xét về lực lượng lẫn trình độ hiện tại, Nhật Bản là đội được đánh giá cao hơn đối phương. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, đội bóng xứ mặt trời mọc thắng 3 trận, hòa 2 trận, ghi được 9 bàn và thủng lưới 5 lần trước Trung Quốc.

Đồng thời, HLV Moriyasu sẽ đón chào sự trở lại của cầu thủ Takefusa Kubo. Takefusa Kubo đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân ở trận đấu tới đây.

wu-lei-trung-quoc
Wu Lei là hy vọng ghi bàn của tuyển Trung Quốc

Về phía ĐT Trung Quốc, tình hình lực lượng của đội bóng này đang xảy ra sự xáo trộn với câu chuyện của các chân sút nhập tịch. NHM đội bóng xứ tỷ dân sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào ngôi sao trên hàng công Wu Lei.

Tuy nhiên, phong độ gần đây của Wu Lei không được như mong muốn. Anh liên tục phải dự bị tại CLB Espanol. Vì thế, nhiều ý kiến nghi ngại về cảm giác bóng của Wu Lei đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Tuyển Trung Quốc cũng vừa có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Sau chuỗi thành tích không như ý, ông Li Tie đã từ chức khỏi ĐTQG nước này. Áp lực buộc phải giành chiến thắng trước đội bóng hàng đầu châu Á đang đè nặng lên đôi vai của HLV Li Xiaopeng.

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Trung Quốc

Nhật Bản: Gonda, Yoshida, Ueda, Muroya, Nagatomo, Endo, Shibasaki, Ito, Osako, Minamino, Kubo.

Trung Quốc: Yan Yuling, Li Ang, Wang Shenchao, Zhang Lipeng, Guangtai, Wu Lei, Jin Jingdao, Wu Xi, Wei Shihao,Yin Hongbo, Wang Gang.

Danh sách rút gọn Quả bóng Vàng Việt Nam: Bất ngờ sao HAGL

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT