Quảng cáo

Chủ tịch lên tiếng, ‘đội bóng lớn’ Việt Nam hạ quyết tâm vô địch V-League

Thứ tư, 26/01/2022 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Mùa giải 2021 là một năm thi đấu không thành công của CLB Hà Nội, đội bóng này đặt quyết tâm sẽ trở lại mạnh mẽ tại V-League 2022.

CLB Hà Nội là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất tại Việt Nam, không chỉ thế những năm trở lại đây đội bóng chủ sân Hàng Đẫy còn luôn được đánh giá là UCV số 1 cho chức vô địch quốc nội.

Tuy nhiên, các đối thủ của Hà Nội đang ngày một lớn mạnh hơn, có thể kể đến những trường hợp của Viettel hay HAGL. Điều này phần nào đó sẽ tác động gián tiếp vào sự “thoái trào” của đội bóng thủ đô.

Mùa giải 2021 là một bài học cảnh tỉnh cho Hà Nội, trong khi 2 đại kình địch lớn nhất là HAGL và Viettel luôn duy trì được phong độ và thứ hạng trên BXH, Quang Hải và các đồng đội lại liên tục sa sút, thậm chí nếu V-League 2021 không bị hủy, rất có thể họ còn phải đua trụ hạng.

nam-dinh-vs-ha-noi-thien-truong-day-song-1
Hà Nội không có được phong độ tốt nhất trong những năm gần đây

Với vị thế của mình, chắc chắn CLB Hà Nội sẽ phải quyết tâm nhiều hơn nữa trong mùa giải mới. Khẳng định cho điều này, chủ tịch của đội bóng ông Đỗ Vinh Quang chia sẻ:

“2 năm qua, chúng tôi đã không thể gặt hái được những thành công đáng kể. Hà Nội cần phải nhìn vào thực tế đó để nghiêm khắc với bản thân hơn, nỗ lực nhiều hơn. Mùa này, mục tiêu của đội bóng không thay đổi, đó là phải vô địch V-League”.

Tiền mùa giải 2021, CLB Hà Nội đã có những bản hợp đồng bổ sung vô cùng chất lượng với trường hợp của Vũ Minh Tuấn hay sao trẻ Nguyễn Hai Long. Bên cạnh đó, đoàn quân của bầu Vinh cũng đã thành công trong việc giữ chân ngôi sao số 1 của đội bóng là tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

HLV Hà Nội FC lo lắng Quang Hải mệt mỏi khi thi đấu liên tục tại ĐTQG

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội V League 2022 Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT