Quảng cáo

Ngỡ ngàng với quân xanh của 'đối thủ ĐT Việt Nam'

Chủ nhật, 26/09/2021 10:04 AM (GMT+7)

Đội tuyển Oman đang có những bước chuẩn bị cuối cùng cho các trận đấu trong tháng 10 tới, trong đó có trận gặp Việt Nam.

Highlights Nhật Bản 0-1 Oman (Nguồn: Truyền hình FPT)

Theo truyền thông Oman đưa tin, ĐTQG nước này sẽ có 2 trận giao hữu trước khi bước vào màn so tài với tuyển Úc và Việt Nam.

Cụ thể, thầy trò HLV Branko Ivankovic sẽ lần lượt đá giao hữu với ĐT Nepal và 1 CLB thuộc Qatar. Trận gặp Nepal được diễn ra vào ngày 26/9 tại Qatar. Nepal hiện đang đứng thứ 168 trên BXH FIFA, kém ĐT Oman tới 90 bậc.

Trao đổi với truyền thông, HLV trưởng Branko Ivankovic cho biết: "Chúng tôi đã có sự sẵn sàng rất tốt cho trận gặp Úc và Việt Nam. Toàn đội đã đưa ra các biện pháp nhằm cải thiện những điểm yếu sau trận thua Ả Rập Xê Út.

ĐT Oman tự tin có thể giành chiến thắng ở các trận tới, điều đó thể hiện từ quyết tâm của tất cả các cầu thủ trong quá trình tập luyện. Toàn đội đang có được trạng thái tốt nhất về cả tinh thần và thể chất".

Ngỡ ngàng với quân xanh của 'đối thủ ĐT Việt Nam'-77922
ĐT Oman hiện đứng thứ 3 ở bảng B (Ảnh: Getty)

Thuyền trưởng ĐT Oman và HLV Park Hang Seo là 2 đối thủ đầy duyên nợ. Ở bán kết Asiad 2002, ông Ivankovic cùng U23 Iran đánh bại U23 Hàn Quốc. Sau đó, HLV Park Hang Seo đã bị LĐBĐ Hàn Quốc sa thải.

Ở lượt trận mở màn, đối thủ của ĐT Việt Nam đã khiến cả châu Á "chấn động" khi giành chiến thắng sát nút trước Nhật Bản. Sau đó, họ để thua 0-1 trước Ả Rập Xê Út.

Trong một diễn biến khác, ĐT Trung Quốc cũng sẽ có 1 trận giao hữu với Syria vào ngày 30/9 trước khi đối đầu với Việt Nam. Sau khi kết thúc trận gặp Trung Quốc (ngày 7/10), thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển sang Oman để thi đấu trận kế tiếp trên SVĐ Sultan Qaboos (Muscat, Oman).

ĐT Việt Nam nhận tin không thể vui hơn trước trận đại chiến với Trung Quốc

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT