Quảng cáo

Đội hình CHÍNH THỨC Việt Nam đấu Trung Quốc: Công Phượng dự bị

Thứ năm, 07/10/2021 22:20 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) bằng cuộc đối đầu với Trung Quốc.

Đội hình CHÍNH THỨC Việt Nam đấu Trung Quốc: Công Phượng dự bị 80219

Có thể nói HLV Park Hang Seo khó có thể hài lòng với tình hình nhân sự ở thời điểm hiện tại khi chấn thương đang ảnh hưởng khá nhiều tới những cầu thủ của ĐT Việt Nam.

Ở hàng thủ, chấn thương vai của Văn Lâm khiến thủ môn này lỡ cơ hội khoác áo ĐTQG ở đợt tập trung này. Tuy nhiên, với những gì Bùi Tấn Trường đã thể hiện trong thời gian qua, HLV Park đã tiếp tục đặt niềm tin vào thủ môn của CLB Hà Nội.

Hàng hậu vệ chịu tổn thất lớn khi Trọng Hoàng phải chia tay đội tuyển do thoát vị đĩa đệm. Văn Thanh sẽ đá trám vào vị trí mà cầu thủ của Viettel để lại bên hành lang phải, còn ở cánh trái, Hồng Duy sẽ được trao cơ hội

Đội hình Việt Nam đấu Trung Quốc: Công Phượng trở lại 79618
Công Phượng được hy vọng sẽ ghi bàn vào lưới ĐT Trung Quốc

Không chỉ có Trọng Hoàng mà Minh Vương cũng phải chia tay đội tuyển trước khi lên đường sang UAE. Những vị trí ở khu trung tuyến của ĐT Việt Nam sẽ không có nhiều thay đổi khi Tuấn Anh, Hoàng Đức đều có màn trình diễn đáng khen ở những trận đấu đã qua.

Ở hàng tấn công, HLV Park Hang Seo tiếp tục đặt niềm tin ở Tiến Linh - người từng ghi hai bàn vào lưới U22 Trung Quốc năm 2019. Hai vị trí còn lại là Văn Đức và Quang Hải.

Soi kèo Việt Nam vs Trung Quốc: Bất phân thắng bại?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT