Quảng cáo

Đại gia Thái Lan có động thái mới ở thương vụ của Hoàng Đức

Thứ ba, 14/09/2021 13:04 PM (GMT+7)

CLB Pathum United đang tỏ ra khá quyết liệt để có thể sở hữu được Hoàng Đức trong đội hình.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Như thông tin chúng tôi đã đưa trước đó, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng nước ngoài, trong đó có Pathum United.

Đương kim vô địch Thai League sẵn sàng trả mức lương cao kèm theo nhiều sự đãi ngộ khác như nhà ở hay phương tiện đi lại cho cầu thủ sinh năm 1998.

Đồng thời, Pathum United cũng có thêm điều khoản mua đứt Nguyễn Hoàng Đức. Ngoài ra, đội bóng Thái Lan sẽ sẵn sàng lắp banner quảng cáo của Viettel ở SVĐ Pathum Thani nhằm thuyết phục đội bóng Quân đội gật đầu đồng ý thương vụ trên.

Trong một diễn biến khác, Nguyễn Hoàng Đức cũng đang được HLV Park Hang Seo giúp đỡ để sang Hàn Quốc. Dưới sự hỗ trợ từ công ty đại diện của HLV Park, tiền vệ ĐT Việt Nam được giới thiệu với 3 CLB là Incheon United, Gwangju và Gangwon.

HLV Park muốn đưa 'ngôi sao mới nổi của ĐT Việt Nam' sang Hàn Quốc-74890
Hoàng Đức nhận được sự quan tâm của các đội bóng Hàn Quốc và Thái Lan (Ảnh: CLB)

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐTQG Việt Nam ở các trận đã qua, việc Hoàng Đức nhận được sự quan tâm của các đội bóng nước ngoài cũng là điều dễ hiểu.

Hiện vẫn chưa rõ bến đỗ sắp tới của Hoàng Đức là ở Thái Lan hay xứ Kim chi. Hiện tại, cầu thủ này đang chuẩn bị hội quân cùng ĐTQG để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới tại bảng B AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Hoàng Đức và các đồng đội sẽ có 2 trận đấu trong tháng 10 gặp ĐT Trung Quốc (ngày 7/10) và ĐT Oman (ngày 12/10).

Được nhiều CLB lớn quan tâm, Hoàng Đức có nên xuất ngoại lúc này?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT