Quảng cáo

Chuyên gia Úc chỉ thẳng 'mặt sân Mỹ Đình như bãi chăn bò'

Thứ tư, 08/09/2021 06:00 AM (GMT+7)

Giới mộ điệu Úc tỏ ra không hài lòng với chất lượng mặt sân Mỹ Đình ở chuyến làm khách của thầy trò HLV Graham Arnold.

VIDEO: Tình huống hậu vệ Úc để bóng chạm tay gây tranh cãi ở giữa hiệp 1 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Thắng lợi 1-0 trước Việt Nam giúp tuyển Úc có 6 điểm sau 2 trận nhưng có vẻ vẫn chưa đủ để làm hài lòng những CĐV và giới chuyên môn nước này.

Trên trang twitter cá nhân, chuyên gia bóng đá người Úc Lee Gaskin thẳng thắn nêu ý kiến rằng mặt sân Mỹ Đình giống như "bãi cỏ cho bò gặm".

vievaus-1631026121844242087867 (1)

Đồng thời, tờ New Sport của Úc còn đăng tải bài viết với tiêu đề: "Socceroos giành chiến thắng 1-0 trước Việt Nam trên bãi chăn bò".

Tờ báo này cho rằng lối chơi kỹ thuật của tuyển Úc đã bị ảnh hưởng do mặt sân Mỹ Đình: "Các cầu thủ đã gặp khó khăn trong việc tạo ra cơ hội trước khung thành của ĐT Việt Nam. Nguyên nhân phần lớn là vì mặt sân ở SVĐ Mỹ Đình. Khán giả khi xem qua tivi đã phải lên tiếng chỉ trích".

h12

Trở lại với trận đấu, ĐT Việt Nam đã phải chấp nhận trận thua sát nút 0-1 trước đối thủ được đánh giá rất cao là tuyển Úc. Bàn thắng duy nhất của đội khách đến ở phút thứ 43 do công của Grant. Chính cầu thủ này đã gây ra tình huống đầy tranh cãi khiến trọng tài phải xem lại VAR.

Chiến thắng trước Việt Nam giúp tuyển Úc tiếp tục đứng đầu bảng B. Đối thủ tới đây của Socceroos là ĐT Oman - đội bất ngờ vượt qua ĐT Nhật Bản trong trận mở màn.

Sau trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ có vài ngày nghỉ trước khi tập trung trở lại vào ngày 16/9 để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Trung Quốc (ngày 7/10).

 HLV Park Hang Seo: 'Tôi nghĩ trọng tài cũng đúng thôi!'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT