Quảng cáo

Chủ tịch LĐBĐ Trung Quốc: 'Tôi còn bị chửi nhiều hơn HLV Li Tie'

Thứ tư, 15/09/2021 10:04 AM (GMT+7)

Các quan chức của Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc cũng không tránh khỏi sự phản ứng dữ dội từ NHM.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Trung Quốc trải qua 2 trận toàn thua tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), qua đó đứng cuối ở bảng B.

Màn trình diễn kém cỏi cộng thêm việc không ghi được bất kỳ bàn thắng nào khiến thầy trò HLV Li Tie bị NHM nước nhà chỉ trích. Đồng thời, những người làm công tác lãnh đạo cũng không tránh khỏi liên quan.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, ông Chen Xuyuan - chủ tịch LĐBĐ Trung Quốc (CFA) đã thẳng thắn cho biết: "Tôi biết là đang có rất nhiều lời trách móc, thậm chí, tôi còn phải hứng chịu nhiều lời mắng chửi hơn cả HLV Li Tie.

Giữa hoàn cảnh này, chúng tôi lại càng phải tỉnh táo hơn nữa để không bị ảnh hưởng đến công việc và tập trung hết sức cho trận đấu kế tiếp của ĐTQG".

VIDEO: ĐT Trung Quốc thua tan nát, rơi xuống đáy BXH-73264
ĐT Trung Quốc không có được kết quả như ý (Ảnh: Getty)

Trước đó, chủ tịch CFA cũng nhiều lần lên tiếng đảm bảo tương lai của HLV Li Tie với ĐTQG Trung Quốc. Vì thế, sự việc mà ông Chen Xuyuan chia sẻ cũng là việc mà khán giả đã đoán được từ trước.

Hiện tại, ĐT Trung Quốc đã có mặt tại UAE để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. Đoàn quân của HLV Li Tie vừa trải qua buổi tập đầu tiên tại đây.

Kế hoạch đá giao hữu với UAE cũng đang gặp trục trặc do phía chủ nhà đòi khoản phí ra sân. NHM Trung Quốc đang rất bức xúc và cho rằng họ bị UAE coi thường.

Trận đấu giữa Trung Quốc vs ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra vào ngày 7/10 tới. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ sớm hội quân tại Hà Nội từ ngày 16/9.

Trung Quốc mất trắng ‘quân xanh’ chất lượng vì tiếc tiền

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT