Quảng cáo

ĐT Trung Quốc được Tây Ban Nha hỗ trợ, nhận 'lợi thế bất ngờ' khi đấu ĐT Việt Nam

Thứ ba, 14/09/2021 18:50 PM (GMT+7)

Wu Lei của Trung Quốc được CLB chủ quản tại Tây Ban Nha tạo điều kiện tối đa để anh này thi đấu tại VL cuối cùng World Cup 2022.

HIGHLIGHT Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn VTV)

Sau lượt trận thứ 2 VL cuối cùng World Cup 2022, ĐT Trung Quốc đã lập tức sang UAE tập huấn chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam diễn ra ngày 7/10 tới đây. Trong chuyến hành trình này, HLV Li Tie dự kiến phải chia tay cầu thủ trụ cột Wu Lei, anh phải trở lại CLB chủ quản Espanyol chuẩn bị cho các trận đấu tại La Liga.

Theo lịch trình mới nhất của Espanyol tại La Liga, họ sẽ có trận gặp Real Madrid vào ngày 3/10. Chỉ 4 ngày trước trận Trung Quốc gặp Việt Nam, đây là khoảng thời gian không mấy thuận lợi để We Lei thi đấu và nhanh chóng hội quân cùng ĐTQG.

Tuy vậy, theo thông tin mới nhất từ báo giới Trung Quốc thì CLB Espanyol đã tạo điều kiện hết sức cho Wu Lei để anh này toàn tâm toàn ý thi đấu cho ĐT xứ tỉ dân. Theo đó, Wu Lei được phép không thi đấu tại La Liga vào ngày 3/10, thay vào đó anh sẽ hội quân sớm cùng ĐT Trung Quốc tại UAE. Wu Lei cho biết, anh sẽ nỗ lực hết mình với mục tiêu giúp đội nhà giành 3 điểm trước Việt Nam.

Việc đội bóng đến từ châu Âu - Espanyol đã tạo điều kiện hết sức cho Wu Lei tập trung thi đấu cho ĐT Trung Quốc được báo giới xứ tỉ dân xem là "món quà bất ngờ". Cụ thể, tờ 163 khẳng định tầm quan trọng cực lớn của Wu Lei trong cách vận hành lối chơi của ĐT Trung Quốc. Qua đó, nếu Wu Lei được toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam thì sẽ cực kỳ tốt cho đội bóng này. 

[Downloader.la]-614085f3e2e83
Wu Lei là ngôi sao sáng nhất của Trung Quốc hiện tại.

Ngoài việc thua cả 2 trận ra quân, Trung Quốc còn là đội duy nhất của bảng B chưa ghi được bàn nào. Thành tích này khiến họ đứng chót bảng dù có cùng 0 điểm giống tuyển Việt Nam nhưng thua về hiệu số (-4 so với -3).

Trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 07/10 tại UAE (sân trung lập được Trung Quốc lựa chọn).

Trận đấu tới cũng được đánh giá là trận chung kết ngược của bảng B giữa hai đội bóng cho tới lúc này vẫn chưa giành được điểm nào ở vòng loại thứ 3.

HLV Park loại 1 cầu thủ khỏi kế hoạch ở Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT