Quảng cáo

Danh sách CHÍNH THỨC ĐT Việt Nam chạm trán ĐT Úc

Thứ ba, 07/09/2021 10:00 AM (GMT+7)

HLV Park vừa chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự trận gặp Úc trong khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

VIDEO: Biểu cảm của HLV Park trong trận gặp Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Danh sách CHÍNH THỨC ĐT Việt Nam chạm trán ĐT Úc 74143

ĐT Việt Nam có 3 sự thay đổi so với chuyến làm khách trước Ả Rập Xê Út. Cụ thể, trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại cùng với 2 sự bổ sung mới đây gồm hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh và hậu vệ Trần Văn Kiên.

3 cầu thủ vắng mặt là Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng và Trương Văn Thiết. Trong đó, Duy Mạnh không thể góp mặt do án treo giò còn Trần Đình Trọng đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

CHÍNH THỨC: ĐT Việt Nam 'loại 2, thêm 3' chốt danh sách đấu Australia 73829
Danh sách đăng ký 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam cho trận đối đầu với tuyển Úc

Nhằm đảm bảo an toàn cho cả 2 đội, BTC trận đấu đã quyết định không mở cửa đón khán giả. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và các đối tác đã lên kế hoạch tạo hiệu ứng khán giả ảo ở trận đấu trên.

Tối ngày 6/9, Việt Nam và tuyển Úc đã có buổi tập cuối trên SVĐ Mỹ Đình. Chia sẻ với truyền thông ở cuộc họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo cho biết:

"Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy tinh thần, tối đa năng lực của mình trong trận đấu với Úc. Tôi sẽ tìm cách tạo động lực để các cầu thủ chiến đấu hết khả năng của mình.

Tôi không thể đảm bảo kết quả trận ngày mai bởi tuyển Úc nằm trong top 5 đội mạnh nhất châu Á. Chúng ta sẽ cố gắng phát huy cao nhất tinh thần, thi đấu hết khả năng của mình. Trên phương diện quốc gia, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Úc cũng là trận đấu đầu tiên giữa hai ĐTQG nên rất có ý nghĩa".

Màn so tài giữa Việt Nam vs Úc trong khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) được diễn ra lúc 19h00 ngày 7/9. Đây chính là trận đấu đầu tiên trong lịch sử công nghệ hỗ trợ trọng tài video (VAR) được áp dụng tại SVĐQG Mỹ Đình.

Nhận định Việt Nam vs Úc: Đụng độ ‘gã khổng lồ’

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT