Quảng cáo

Dự đoán tỉ số Việt Nam vs Úc: Bất ngờ xảy ra?

Thứ ba, 07/09/2021 16:35 PM (GMT+7)

Dự đoán tỉ số trận Việt Nam vs Úc ở lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Soi kèo Việt Nam vs Australia: Khó cho ‘Rồng Vàng’

Nhận định Việt Nam vs Australia: Đụng độ ‘gã khổng lồ’ 

ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục đối diện với thử thách khi chạm trán đối thủ rất mạnh Australia ở lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Khó khăn càng chồng chất với thầy trò HLV Park Hang Seo không thể có được lực lượng tốt nhất vì chấn thương và thẻ phạt.

Bên kia chiến tuyến, ĐT Australia là ứng cử viên nặng ký thứ 2 ở bảng đấu sau Nhật Bản. Họ cũng đang có phong độ cao sau thắng lợi 3-0 dễ dàng trước Trung Quốc ở lượt trận đầu tiên hôm 3/9. Trước Việt Nam, Australia tự tin kéo dài mạch chiến thắng lên con số 10 trận liên tiếp.

xem-truc-tiep-viet-nam-vs-australia-o-dau-kenh-nao
Dự đoán tỉ số Việt Nam vs Australia, 19h00 ngày 7/9

Lợi thế về thể hình, thể lực, khả năng pressing tầm cao và tấn công trung lộ sắc sảo chắc chắn, các cầu thủ Úc sẽ đem tới nhiều khó khăn cho ĐT Việt Nam ở cuộc đọ sức trên sân Mỹ Đình.

Về phong độ, 5 trận gần nhất, đội tuyển Việt Nam đã thua liên tiếp 2 trận, thắng 2 trận và hòa 1 trận trước đó. Điều đặc biệt, các chân sút của HLV Park Hang Seo ghi bàn ở cả 5 trận với tổng số 10 bàn nhưng đã để thủng lưới tới 7 bàn trong 3 trận gần đây.

Dẫu vậy, với việc được thi đấu trên sân nhà cùng tinh thần quật cường khi đá phòng ngự, ĐT Việt Nam có thể sẽ ghi được bàn thắng, trong khi Australia nhiều khả năng sẽ không tung ra những quân bài tốt nhất để dưỡng sức.

Dự đoán tỉ số: Việt Nam 1-2 Australia

Đội hình Việt Nam vs Australia: Tân binh xuất trận?

Lịch sử đối đầu Việt Nam vs Australia: Dấu ấn đầu tiên

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT