Quảng cáo

Báo Hàn bất ngờ 'cảnh báo' ĐT Việt Nam

Thứ ba, 09/03/2021 08:14 AM (GMT+7)

Theo lịch thi đấu dự kiến, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 7/6.

VIDEO: Indonesia quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam (Nguồn: Internet)

Mới đây, tờ Maekyung (Hàn Quốc) đã có bài viết với tựa đề "Park Hang Seo đối đầu Shin Tae-young, khí thế đang lên" nhằm đưa ra nhận định về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tại bảng G Vòng loại World Cup 2022.

"Một số cầu thủ lứa U19 và U22 đã được HLV Shin Tae-yong triệu tập lên ĐTQG nhằm mục đích tạo ra sự cạnh tranh để họ cố gắng thể hiện hơn. Qua đó, Indonesia muốn hướng đến các trận còn lại ở Vòng loại World Cup 2022, đáng chú ý nhất là cuộc chạm trán với ĐT Việt Nam.

NHM Việt Nam đã được thỏa mãn giấc mơ vàng SEA Games nhờ công lao của HLV Park Hang Seo. Trong khi đó, Indonesia lại chính là á quân của giải đấu năm 2019.

Sự tiếc nuối vô bờ khi để tuột mất tấm HCV 2 năm trước sẽ khiến Indonesia đặt quyết tâm cao nhất cho cuộc đấu tới với ĐT Việt Nam, mặc dù họ đã hết cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022".

d Ảnh 1
Cầu thủ Indonesia đã được tiêm vaccine Covid-19

Mới đây, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong đã tiếp tục có chiến thắng ở lượt trận giao hữu với Bali United. U22 Indonesia hiện đang tập huấn tại thủ đô Jakarta từ ngày 8/2. HLV Shin Tae Yong đã triệu tập 36 cầu thủ, trong đó trong đó có nhiều gương mặt U19 vừa gây ấn tượng trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha.

Ông Mochamad Iriawan - Chủ tịch LĐBĐ Malaysia (PSSI) luôn luôn theo dõi tiến độ tập luyện của các cầu thủ. Mới đây, ông còn trao cho U22 Indonesia một món quà vô cùng thú vị. Theo đó, cầu thủ Indonesia sẽ luôn phải đeo 1 chiếc đồng hồ để theo dõi các chỉ số của cơ thể trong suốt quá trình tập luyện và sinh hoạt đời thường.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ 'theo chân' Văn Toàn

'Ông lớn' La Liga lên tiếng về thương vụ của Quang Hải

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT