Quảng cáo

AFC chỉ ra cầu thủ giúp ĐT Việt Nam 'làm nên điều kỳ diệu'

Thứ tư, 10/11/2021 14:24 PM (GMT+7)

LĐBĐ châu Á (AFC) nhận định rằng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là nhân tố có thể ghi bàn vào lưới ĐT Nhật Bản.

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Trong tháng 11, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 2 trận đấu trên sân nhà. ĐT Việt Nam lần lượt chạm trán với 2 đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều là Nhật Bản và Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn có khả năng có điểm nếu biết tận dụng tốt cơ hội.

Mới đây, trang chủ AFC đã có bài viết chỉ ra những nhân tố đáng xem ở 2 lượt trận trong tháng 11. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh được AFC chọn cùng với Nasser Al Dawsari, Ajdin Hrustic, Kyogo Furuhashi, Issam Al Sabhi và Wu Lei.

AFC viết: "Tuy ĐT Việt Nam đang có khởi đầu khó khăn nhưng Nguyễn Tiến Linh đã thể hiện được phẩm chất của mình với 2 bàn thắng trong hai trận gần nhất. Một trong những cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất tại ĐNÁ có thể sẽ làm nên điều kỳ diệu.

Tien Linh logo
Tiến Linh thường xuyên được HLV Park Hang Seo trao cơ hội trên hàng công

Một pha dứt điểm lạnh lùng vào lưới Trung Quốc và bàn thắng cho thấy phẩm chất của một tiền đạo cắm vào lưới Oman đã chứng minh khả năng của Tiến Linh trước khung thành.

Đối đầu Nhật Bản và Ả Rập Xê Út, dù Việt Nam không được đánh giá quá cao nhưng nếu họ có thể tổ chức phòng ngự chắc chắn, họ có thể tạo ra sự khác biệt khi trên hàng công là một tiền đạo có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào".

Tối ngày 9/11, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi tập trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Toàn đội đều đặt quyết tâm thi đấu nỗ lực hết mình trước tuyển Nhật Bản. Trận so tài giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 11/11.

Đại diện FIFA nói 'điều mát lòng mát dạ' về VAR với Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT