Quảng cáo

Trợ lý của HLV Park Hang Seo bất lực nhìn Trung Quốc giành 3 điểm

Thứ sáu, 08/10/2021 03:09 AM (GMT+7)

Trợ lý Lê Huy Khoa đã bày tỏ nỗi tức tưởi sau trận thua đáng tiếc trước ĐT Trung Quốc.

Highlights Việt Nam 2-3 Trung Quốc (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam tiếp tục trải qua ba trận liên tiếp toàn thua. Tuy nhiên, thất bại trước Trung Quốc khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã chơi quật cường cho đến những giây cuối cùng. Dù để đối thủ dẫn trước 2-0 trong phần lớn thời gian của hiệp 2, tuy nhiên Hồ Tấn Tài và Nguyễn Tiến Linh đã kịp thời lập công để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát trước khi bước vào thời gian bù giờ.

Ở những giây cuối cùng của trận đấu, ngôi sao đang chơi bóng tại La Liga của Trung Quốc là Wu Lei đã loại bỏ Nguyễn Thanh Bình, ghi bàn ấn định chiến thắng đầy kịch tính cho Đất nước tỉ dân.

Sau trận đấu, trợ lý ngôn ngữ HLV Park Hang Seo - Lê Huy Khoa chia sẻ đầy cay đắng trên facebook cá nhân: "Xin các bạn cứ nói thật cho tôi nghe tại sao với, chứ đá bóng chưa bao giờ thua mà tức tưởi như vậy".

[Downloader.la]-615f4b7922beb
Việt Nam để mất điểm đầy đáng tiếc trước Trung Quốc ở những giây cuối cùng. (Ảnh: Getty)

Sau thất bại trước Trung Quốc, ĐT Việt Nam đã thế chỗ chính đối thủ ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Đây được xem là một trong những khoảng thời gian khó khăn nhất của Những chiến binh Sao Vàng. Tuy nhiên ở giải đấu quy tụ những đội bóng mạnh hàng đầu châu lục, những nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò HLV Park Hang Seo đã được xem là thành công.

Tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam: 'Tôi đã hy vọng giành trọn 3 điểm sau khi gỡ hòa'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT