Quảng cáo

Tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam: 'Tôi đã hy vọng giành trọn 3 điểm sau khi gỡ hòa'

Thứ sáu, 08/10/2021 02:48 AM (GMT+7)

Nguyễn Tiến Linh cảm thấy vô cùng tiếc nuối sau khi để mất điểm trước ĐT Trung Quốc.

Highlights Việt Nam 2-3 Trung Quốc (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mặc dù đã có một trận đấu đầy quả cảm khi gỡ hòa 2-2 trong thế bị dẫn trước 2 bàn, nhưng sau cùng ĐT Việt Nam vẫn phải chịu thất bại cay đắng trước Trung Quốc ở những giây cuối cùng.

Nguyễn Tiến Linh, người đã níu kéo hy vọng có điểm cho ĐT Việt Nam khi ghi bàn ở phút thứ 90 đã chia sẻ đầy bất lực sau trận đấu: "Ghi được bàn thắng đã giúp tôi và toàn đội giải tỏa rất nhiều áp lực về mặt tâm lý. Tuy nhiên tiếc là ĐT Việt Nam đã không thể duy trì tỉ số đến khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu. Nhưng bóng đá là thế. Hy vọng rằng trận đấu tới đây toàn đội sẽ thi đấu tốt hơn và giành được kết quả tốt".

tien-linh-u22-viet-nam-u22-trung-quoc
Tiến Linh không thể giúp đội nhà có điểm.

Bên cạnh đó, tiền đạo thuộc biên chế Bình Dương cũng kỳ vọng sẽ giành được 3 điểm sau khi gỡ hòa: "Khi ghi bàn gỡ hòa ở phút thứ 90, tôi đã rất vui. Khi ấy trong đầu tôi nghĩ rằng sẽ giữ lại 1 điểm, nếu may mắn hơn thì ĐT có thể giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên đội tuyển Việt Nam đã không may mắn và đánh mất đi một trận hòa trước Trung Quốc".

Trước mắt Tiến Linh và các đồng đội sẽ là chuyến làm khách trên sân của Oman vào ngày 12/10. Hiện tại thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng khi vẫn chưa thể có được điểm số nào sau 3 trận đấu đầu tiên.

Nhật Bản tiếp tục thất bại ở Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT