Quảng cáo

Tiếc nuối cho ĐT Việt Nam, CĐV Đông Nam Á phàn nàn về cách thay người của HLV Park

Thứ sáu, 08/10/2021 02:21 AM (GMT+7)

Sau trận thua Trung Quốc, ĐT Việt Nam đã nhận được nhiều lời chúc từ các cổ động viên trong khu vực Đông Nam Á.

Highlights Việt Nam 2-3 Trung Quốc (FPT Play)

ĐT Việt Nam đã có trận đấu đầy quả cảm trước ĐT Trung Quốc. Sau khi để đối thủ dẫn trước 2-0, Những chiến binh Sao Vàng đã gỡ hòa 2-2 sau khi Tấn Tài và Tiến Linh tỏa sáng ở những phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Tuy nhiên, ở phút bù giờ cuối cùng, Wu Lei đã thể hiện đẳng cấp của một ngôi sao đang thi đấu ở La Liga khi loại bỏ sự đeo bám của Thanh Bình, ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà.

Sau trận thua sát nút trước Trung Quốc, nhiều cổ động viên Đông Nam Á đã bày tỏ tiếc nuối cho ĐT Việt Nam. Một cổ động viên có tên tài khoản là Tony Sawangvitt tới từ Thái Lan bình luận: "Các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu hết mình. Thật tuyệt vời khi ghi được 2 bàn thắng đó. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng những sự thay người đã được thực hiện hơi muộn. Một số cầu thủ lẽ ra phải có nhiều thời gian hơn thời gian trên sân, đặc biệt là Công Phượng".

4eeac1bc7194b8cae185

"Bàn thua ở phút cuối. Tôi đã thực sự phấn khích khi Tiến Linh ghi bàn thắng gỡ hòa, nhưng cuối cùng Việt Nam vẫn phải chịu thua. Chúc các bạn may mắn lần sau", một cổ động viên tới từ Malaysia động viên.

04d7401af132386c6123

Một cổ động viên từ Ấn Độ đã gửi lời chúc tới Việt Nam: "Các bạn đã không may mắn dù cố gắng hết sức. Tình yêu Việt Nam tới từ Ấn Độ".

35f5880a3922f07ca933

Sau trận đấu gặp Trung Quốc, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển sang Oman để chuẩn bị cho lượt trận thứ 4. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang xếp cuối cùng tại bảng B khi chưa có được điểm số nào.

Bảng xếp hạng Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT