Quảng cáo

HLV Park tính sử dụng Hùng Dũng từ bán kết AFF Cup 2021

Thứ sáu, 05/11/2021 12:00 PM (GMT+7)

Dù xác định Hùng Dũng nằm trong kế hoạch ở AFF Cup 2021, HLV Park Hang Seo vẫn buộc phải từ bỏ ý định triệu tập cầu thủ này.

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Ngày 02/11, VFF đã có công văn triệu tập bổ sung tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2021. Theo những tiết lộ mới nhất, việc HLV Park Hang Seo quyết định triệu tập cầu thủ Hà Nội FC để theo dõi và hỗ trợ điều trị thay vì sử dụng ở hai trận đấu gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á diễn ra vào giữa tháng 11 tới đây.

HLV trưởng của ĐT Việt Nam cũng cam kết sẽ chỉ sử dụng tiền vệ này từ bán kết AFF Cup 2021 nếu như Hùng Dũng tiến triển tốt và phục hồi hoàn toàn.

Tuy nhiên, sau khi nghe ý kiến từ các chuyên gia y tế của CLB, Hà Nội FC đã từ chối để Hùng Dũng lên tập trung cùng ĐTQG. Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 sẽ tiếp tục ở lại CLB thêm ít nhất một tháng nữa để điều trị dứt điểm chấn thương gặp phải.

HLV Park Hang Seo cũng xác nhận sẽ thôi triệu tập Đỗ Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam.

Trực tiếp Hải Phòng 0-1 Hà Nội: Hùng Dũng lên tiếng Ảnh 1
Hùng Dũng sẽ được sử dụng từ bán kết AFF Cup 2021?

Để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup, HLV Park Hang Seo cũng đã quyết định triệu tập bổ sung 8 cầu thủ thuộc U23 Việt Nam lên ĐTQG. 8 cầu thủ này bao gồm Văn Toản, Việt Anh, Thanh Bình, Hoàng Anh, Văn Xuân, Văn Đô, Văn Đạt và Nhâm Mạnh Dũng.

Hiện tại, các cầu thủ U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo cũng đã trở về nước sau hành trình Vòng loại U23 châu Á 2022 tại Kyrgyzstan.

HLV Nhật Bản: 'Chúng tôi bị dồn vào thế chân tường khi đối đầu ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT