Quảng cáo

HLV Oman: 'ĐT Việt Nam chơi rất tốt trước đối thủ mạnh và xứng đáng có điểm'

Thứ hai, 11/10/2021 18:45 PM (GMT+7)

Trong buổi họp báo trước trận gặp ĐT Việt Nam, HLV Ivankovic đã dành nhiều lời khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo ở ba trận đấu trước.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Tối ngày 12/10 (theo giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với Oman thuộc lượt trận thứ 4 Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo có được trọn vẹn 3 điểm sau những khởi đầu không thành công.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Ivankovic đã dành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam: "Oman đã phân tích kỹ 3 trận vừa qua của ĐT Việt Nam gặp Ả Rập Xê Út, Úc và mới đây nhất là Trung Quốc. Họ xứng đáng có được điểm số trước những đối thủ kể trên. Việt Nam đã chơi rất tốt trước những đối thủ mạnh hơn này.

Tôi rất ấn tượng với ĐT Việt Nam kể từ Asian Cup 2019 khi họ vào đến vào tứ kết. Trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội đã diễn ra cách đây 17, 18 năm trước còn bây giờ tình hình của hai đội đã khác.

Chúng tôi có một số cầu thủ bị chấn thương trước khi trận đấu với Việt Nam diễn ra, tuy nhiên Oman vẫn có đủ lực lượng để chuẩn bị cho trận đấu này".

[Downloader.la]-61641b92c3f01
HLV Ivankovic dành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Oman cũng khẳng định quyết tâm có điểm trong trận đấu này: "Tất nhiên là tôi và các cầu thủ không muốn phải nhận thêm một trận thua nữa. Sau trận gặp Australia, chúng tôi không có nhiều thời gian để suy nghĩ. Các cầu thủ cần phải hướng tới trận đấu với Việt Nam. Tôi hy vọng các cầu thủ của tôi có được tinh thần tốt".

Ở trận thua trước Australia hom 08/10, Oman đã nhận tin dữ khi tiền vệ trụ cột Zahir Al Aghbari gặp phải chấn thương. Trong khi đó ĐT Việt Nam lại đang có đủ lực lượng cho trận đấu sắp tới.

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam-Oman từng khiến Duy Mạnh 'ôm đầu' trên đất Tây Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT