Quảng cáo

ĐTQG Việt Nam khủng hoảng nghiêm trọng ở hàng thủ

Thứ năm, 26/08/2021 18:36 PM (GMT+7)

ĐTQG Việt Nam đang trong khoảng thời gian gặp phải khủng hoảng nghiêm trọng khi liên tiếp có những ca chấn thương, đặc biệt ở hàng thủ.

Highlights Cerezo Osaka 1-5 Shonan Bellmare (Nguồn: J-League 1)

ĐTQG Việt Nam chỉ còn hơn một ngày nữa sẽ chính thức lên đường sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của Vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên điều đáng chú ý là ngay trước ngày lên đường, HLV Park Hang Seo liên tiếp đón nhận những tin không vui.

Mới nhất, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã gặp phải chấn thương rách cơ đùi trong buổi tập chiều ngày 25/8. Theo đó, thủ quân của CLB Viettel sẽ phải mất ít nhất một tuần để phục hồi hoàn toàn chấn thương gặp phải. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ quê Hà Tĩnh sẽ không thể trận đấu đầu tiên của ĐTQG Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

Đây là một mất mát không hề nhỏ của HLV Park Hang Seo trong bối cảnh Bùi Tiến Dũng đang trụ cột không thể thiếu nơi hàng phòng ngự của Những chiến binh Sao Vàng. Cùng với Quế Ngọc Hải, bộ đôi này tạo ra sự chắc chắn trước khung thành thủ môn.

235001543_2901375933508066_8554169961426121393_n
Tiến Dũng và Đình Trọng cùng gặp chấn thương trước ngày lên đường sang Saudi Arabia.

Không chỉ Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương, trước đó hàng loạt cầu thủ phòng ngự của ĐTQG Việt Nam cũng gặp phải vấn đề. Mới đây, trung vệ Trần Đình Trọng cũng phải gia nhập "tổ bệnh binh" và phải tập riêng cùng bác sĩ Choi. Khả năng thi đấu của cầu thủ sinh năm 1997 này vẫn bị bỏ ngỏ.

Hai cầu thủ khác cũng thuộc biên chế Hà Nội FC là Thành Chung và Đoàn Văn Hậu cũng gặp chấn thương. Trong đó Đoàn Văn Hậu đã phải trở về CLB để có thể chữa trị dứt điểm chấn thương gặp phải.

Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ phải rất đau đầu để có thể giải quyết những vấn đề nơi hàng thủ của ĐTQG Việt Nam, đặc biệt khi đối thủ sắp tới là một trong những đội bóng hàng đầu khu vực châu Á.

Đội trưởng Saudi Arabia gặp chấn thương, ĐTQG Việt Nam hưởng lợi?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT