Quảng cáo

Đội trưởng Saudi Arabia gặp chấn thương, ĐTQG Việt Nam hưởng lợi?

Thứ năm, 26/08/2021 08:15 AM (GMT+7)

Nhiều khả năng, đội trưởng của Saudi Arabia - Salman Al-Faraj không thể ra sân trong trận đấu gặp ĐTQG Việt Nam vì vấn đề thể lực.

VIDEO: 10 pha cứu thua đẳng cấp châu lục của Đặng Văn Lâm (Nguồn: Next Sports)

Ngay trước thềm Vòng loại World Cup 2022 diễn ra, Saudi Arabia đã đón nhận tin không vui khi tiền vệ đội trưởng Salman Al-Faraj gặp vấn đề về sức khỏe và khả năng ra sân trong trận tiếp đón ĐTQG Việt Nam đang bị bỏ ngỏ.

Trong buổi tập mới nhất của đội bóng chủ quản Al Hila, tiền vệ sinh năm 1989 này đã không thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Do hiện tại, ĐTQG Saudi Arabia vẫn chưa hội quân nên chưa rõ khả năng cầu thủ này có thể ra sân thi đấu được hay không.

Nếu Salman Al-Faraj không thể thi đấu ở trận đấu đầu tiên diễn ra vào ngày 02/9, đây sẽ là tổn thất không hề nhỏ cho Saudi Arabia khi đây được xem là một trong những mắt xích quan trọng nhất trong đội hình của đội bóng này. 

bandicam_2021-08-25_18-16-19-738
Hình ảnh được Salman Al-Faraj đăng tải lên instagram cá nhân.

Việt Nam cũng không còn xa lạ gì với cầu thủ này khi Salman Al-Faraj từng ghi bàn vào lưới U23 Việt Nam tại Vòng loại OLYMPIC 2012. Mặc dù vậy, ĐTQG Việt Nam cũng đang phải đối diện với "cơn bão" chấn thương nghiêm trọng khi thời điểm hiện tại đang có ba cầu thủ phải tập riêng cùng bác sĩ Choi và Đoàn Văn Hậu cũng sớm phải rời khỏi đội tuyển.

Theo kế hoạch, ngày 28/8, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang Saudi Arabia và đến ngày 29 sẽ chính thức hội đủ quân khi Đặng Văn Lâm bay từ Nhật Bản sang.

Trận đấu giữa Saudi Arabia và Việt Nam được dự kiến sẽ diễn ra vào 01h00 sáng ngày 03/9 (theo giờ Việt Nam).

Đình Trọng chấn thương trước giờ sang Saudi Arabia

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT