Quảng cáo

AFC 'ưu ái đặc biệt' cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Oman

Thứ hai, 11/10/2021 08:00 AM (GMT+7)

Trước trận đấu gặp Oman, trang chủ AFC đã động viên và hy vọng ĐT Việt Nam sẽ giành được những điểm số đầu tiên ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Dù thi đấu ấn tượng trước các đối thủ mạnh hơn rất nhiều như Ả Rập Xê Út, Australia và Trung Quốc, tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn chưa thể có được điểm số nào tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Việc để thua Trung Quốc ở những phút bù giờ cuối cùng khiến cho nhiều người tiếc nuối cho những nỗ lực của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Mới đây, trang chủ của AFC đã dành những lời khen cho ĐT Việt Nam: "Một trong những đội bóng đang lên của bóng đá châu Á là Việt Nam đã có lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt tại Vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup. Đội bóng này đã thi đấu chắc chắn và xếp thứ 2 tại bảng G sau UAE.

Tuy nhiên việc đối đầu với những đội bóng mạnh nhất châu Á khiến Việt Nam gặp nhiều khó khăn".

Bên cạnh đó, AFC cũng đã có những động viên tới Quế Ngọc Hải và các đồng đội trước trận đấu gặp Oman: "Cuối cùng, sau ba lượt trận chỉ còn Việt Nam là chưa có được điểm số nào. Tuy nhiên Những chiến binh Sao Vàng có thể tự coi mình là người kém may mắn sau khi san bằng tỉ số muộn trước Trung Quốc và chỉ bị từ chối một điểm ở những giây cuối. Hy vọng rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp nhiều may mắn ở trận gặp Oman".

9a7cac0aeac823967ad9
AFC động viên Tấn Trường và ĐT Việt Nam.

Trận đấu gặp Oman tới đây được dự báo sẽ rất khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, đại diện Tây Á cũng vừa phải nhận thất bại 1-3 trước Australia cũng như mất đi cầu thủ trụ cột - Zahir Al Aghbari bị chấn thương.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10 (theo giờ Việt Nam).

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam-Oman từng khiến Duy Mạnh 'ôm đầu' trên đất Tây Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT