Quảng cáo

Trung Quốc bị ‘bắt bài’, cơ hội đi tiếp rộng mở với ĐT Việt Nam

Thứ ba, 15/06/2021 22:16 PM (GMT+7)

Cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam đang rộng mở khi Syria tuyên bố sẽ giành chiến thắng bằng mọi cách trước Trung Quốc ở trận đấu cuối cùng.

Syria đã chính thức giành vé đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 châu Á với thành tích nhất bảng A. Tuy nhiên, phát biểu trong buổi họp báo mới nhất trước thềm cuộc chạm trán Trung Quốc, trợ lý HLV Dawood đã tuyên bố sẽ không khoan nhượng. Cụ thể, tờ TTPlus đã dẫn lời ông Dawood:

“Chúng tôi đã theo dõi các trận đấu của ĐT Trung Quốc và đưa ra được những phân tích. Tất cả thông tin đều rất quan trọng. So với lần gặp nhau trước, ĐT Trung Quốc đã có nhiều thay đổi, tuy nhiên chúng tôi đã nắm bắt được điều đó, những thông tin cần thiết và sẵn sàng cho trận đấu sắp tới”.

syria
Syria đặt mục tiêu 3 điểm trước Trung Quốc (Ảnh: Internet)

Ở trận đấu lượt đi diễn ra vào hồi tháng 11/2019, Syria đã đánh bại Trung Quốc với tỉ số chung cuộc 2-1. Thậm chí, HLV bấy giờ của “Những chú rồng” là Marcello Lippi đã phải tuyên bố từ chức ngay sau thất bại này.

Hiện tại, Trung Quốc đang xếp thứ 2 trên BXH những đội nhì bảng tại Vòng loại World Cup 2022 châu Á với 10 điểm. Trong trường hợp đoàn quân của HLV Li Tie nhận thất bại trước Syria, ĐT Việt Nam sẽ thẳng tiến vào vòng loại cuối cùng vòng loại World Cup 2022 châu Á bất chấp việc nhận một thất bại trước UAE.

Trận đấu giữa Trung Quốc và Syria sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 16/6 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Sharjah (UAE).

Tiết lộ 'tối hậu thư' khiến giấc mơ World Cup của ĐT Trung Quốc khó thành

Khẳng định không nhường Trung Quốc, Syria quyết 'biếu' vé đi tiếp cho Việt Nam

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT