Quảng cáo

Nhận tin sét đánh, ông lớn châu Á khiến tất cả bất ngờ tại vòng loại World Cup 2022

Thứ hai, 24/01/2022 10:20 AM (GMT+7)

Chia sẻ trước thềm lượt trận thứ 7 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), HLV của ĐT Hàn Quốc hé lộ về tình hình nhân sự của đội bóng này.

Theo truyền thông Anh, hai ngôi sao hàng đầu của ĐT Hàn Quốc là tiền đạo Son Heung-min (Tottenham) và Hwang Hee-chan (Wolverhampton) nhiều khả năng sẽ không thể tham dự những trận đấu sắp tới tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) do đã gặp phải những chấn thương khác nhau. Đây được xem là tổn thất lớn của đội bóng xứ kim chi trong chiến dịch tới đây.

Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, HLV trưởng của ĐT Hàn Quốc - ông Paulo đã khiến tất cả bất ngờ khi ám chỉ rằng ông vẫn muốn triệu tập bộ đôi tiền đạo Son Heung-min và Hwang Hee-chan, bất chấp cả hai vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

son-1
Son Heung-min đang gặp chấn thương và nhiều khả năng chưa thể ra sân (Ảnh: Internet)

Cụ thể, chia sẻ với Reuters nhà cầm quân này cho hay: “Chúng tôi sẽ chờ đợi trong thời gian tối đa có thể cho sự bình phục của Son Heung-min và Hwang Hee-chan. Sau đó, chúng tôi mới chính thức đưa ra quyết định cuối cùng”.

“Họ là hai cầu thủ quan trọng, những cầu thủ sẽ tạo ra nhiều đột biến trong những tình huống tấn công. Hãy chờ đợi quyết định cuối cùng của chúng tôi. Nếu họ không thể tham gia cùng toàn đội, chúng tôi sẽ tìm những phương án khác”.

Trong trường hợp Son Heung-min vẫn được triệu tập tham dự vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, đây sẽ là động thái khiến tất cả bất ngờ của HLV trưởng ĐT Hàn Quốc. Với việc chưa thể hoàn toàn bình phục chấn thương và đảm bảo thể lực, Sonny khó lòng có thể đáp ứng tính chuyên môn cho những trận đấu trước mắt.

Ở vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Hàn Quốc vẫn đang đứng ở vị trí thứ 2 tại bảng B với 14 điểm sau 6 lượt trận, ít hơn 2 điểm so với đội đang dẫn đầu là Iran. Vào ngày 27/1 tới đây, đoàn quân của HLV Paulo Bento sẽ có cuộc chạm trán Lebanon vào lúc 19h00 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Saida.

'Người cũ MU' chuẩn bị đối đầu HLV Park Hang Seo

'Niềm hy vọng mới' của HLV Park tự tin làm nên chuyện trước đội hạng 35 thế giới

Son Heung-min phô diễn đẳng cấp Ngoại hạng Anh, Hàn Quốc cầm chắc vé World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT