Quảng cáo

Đội bóng châu Á triệu tập sao Champions League, tự tin giành vé dự World Cup 2022

Thứ ba, 25/01/2022 12:29 PM (GMT+7)

Để chuẩn bị cho AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), mới đây HLV Dragan Skocic đã gọi tiền đạo Mahdi Taremi trở lại đội tuyển Iran.

Theo nguồn tin từ Tasnim News, mới đây HLV Dragan Skocic của ĐT Iran đã triệu tập trở lại tiền đạo Mehdi Taremi. Ở đợt tập trung hồi cuối năm ngoái, trong hai cuộc chạm trán Lebanon và Syria tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) ngôi sao thuộc biên chế Porto FC đã không có tên trong thành phần của ĐT Iran do những mâu thuẫn với HLV Skocic.

Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại mối quan hệ giữa cả hai đã được cải thiện và nhà cầm quân 53 tuổi muốn có sự phục vụ của Taremi để hướng đến tấm vé dự World Cup 2022. Trên thực tế, “đội bóng số một châu Á” vẫn đang bay cao với vị trí nhất bảng A (16 điểm sau 6 lượt trận), do đó chỉ cần 3 điểm nữa thầy trò HLV Skocic sẽ chắc chắn góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Qatar vào cuối năm nay.

taremi-1
Mahdi Taremi được triệu tập trở lại ĐT Iran (Ảnh: Internet)

Sự xuất hiện của Taremi trong đợt triệu tập lần này giúp cho ĐT Iran như “hổ mọc thêm cánh”. Tiền đạo 29 tuổi đang có cho mình một phong độ vô cùng ấn tượng, với 13 pha lập công và 9 kiến tạo trong mùa giải năm nay.

Tại đấu trường Champions League, Mahdi Taremi cũng để lại những dấu ấn đậm nét khi khi bàn và kiến tạo trong những trận đấu với các ông lớn như Liverpool, Chelsea, Juventus hay AC Milan. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến siêu phẩm móc bóng vào lưới Chelsea, pha lập công này sau đó đã lọt top 3 đề cử cho giải thưởng FIFA Puskas 2021 (Bàn thắng đẹp nhất năm của FIFA).

Vào ngày 27/1 (giờ Việt Nam) tới đây, Iran sẽ có cuộc chạm trán Iraq trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 7 vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu như có thể giành 3 điểm trong trận đấu này, Taremi và các đồng đội sẽ chính thức giành quyền tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar.

NÓNG: Đội bóng châu Á gọi Zidane tham dự vòng loại 3 World Cup 2022

Nhận tin sét đánh, ông lớn châu Á khiến tất cả bất ngờ tại vòng loại World Cup 2022

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT