Quảng cáo

Báo Malaysia: 'Việt Nam đã khắc chế hoàn toàn Malaysia'

Thứ sáu, 11/10/2019 08:37 AM (GMT+7)

Tờ NST của Malaysia cho rằng ĐT Việt Nam đã chuẩn bị tốt hơn và khắc chế hoàn toàn lối chơi của ĐT Malaysia trong trận đấu này.

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Ngay sau trận thua 1-0 của ĐT Malaysia trước ĐT Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình, tờ báo NST cho rằng HLV Park Hang Seo và học trò đã chuẩn bị tốt hơn và bắt bài hoàn toàn lối chơi của ĐT Malaysia ở trận đấu này.

Tờ báo này viết: "Đội tuyển Malaysia đã nhận trận thua thứ 2 ở vòng loại World Cup 2022 trước đội tuyển Việt Nam. Đây là một trận thua tâm phục khẩu phục của những chú hổ.

ĐT Việt Nam thi đấu với sơ đồ 5-3-2 ở trận đấu vừa qua. Các cầu thủ của họ nhanh nhẹn, chắc chắn và cùng với tinh thần chiến đấu rất cao đã khắc chế hoàn toàn lối chơi của ĐT Malaysia. Các cầu thủ áo vàng gần như không có không gian để chơi bóng và tạo ra những cơ hội. ĐT Việt Nam tuy không có màn thể hiện tốt nhất, nhưng với chiến thuật pressing tầm cao, họ đã làm khó ĐT Malaysia trong suốt 90 phút của trận đấu này." - tờ NST của Malaysia nhấn mạnh.

Việt Nam 1-0 Malaysia, Vòng loại world cup 2022, Báo Malaysia, Kết quả Vòng loại World Cup 2022

Ở trận đấu này, các cầu thủ Malaysia đã nhập cuộc đầy tự tin khi dồn lên ép sân ĐT Việt Nam ngay những phút đầu tiên. Họ suýt chút nữa đã có bàn thắng mở tỉ số sau sai lầm của thủ môn Đặng Văn Lâm ở phút thứ 24. Tuy nhiên bàn thắng của Quang Hải ở phút thứ 40 giúp ĐT Việt Nam lấy lại thế trận và dập tắt hy vọng có điểm của ĐT Malaysia.

Sau trận thắng này ĐT Việt Nam đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH sau khi UAE giành chiến thắng 5 sao trước Indonesia và lấy ngôi đầu. Trong khi đó ĐT Malaysia rơi xuống vị trí thứ 4 khi chỉ có 3 điểm dù đã thi đấu tới 3 trận. Rạng sáng 11/10, ĐT Việt Nam đã bay sang Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Indonesia vào ngày 15/10 tới đây.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT