Quảng cáo

HLV Park hỏi vặn cực hay khi nói về các tiền đạo Việt Nam

Thứ năm, 10/10/2019 23:01 PM (GMT+7)

Phát biểu sau trận thắng Malaysia, HLV Park Hang Seo nói đùa: 'Điều tôi không hài lòng nhất là Văn Toàn không ghi bàn'.

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước ĐT Malaysia trong trận đấu cách đây ít phút. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Với chiến thắng này ĐT Việt Nam tạm vươn lên vị trí thứ 2 bảng G khi có cùng 4 điểm với ĐT Thái Lan nhưng thua về hiệu số đối đầu.

Phát biểu sau trận đấu HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn nỗ lực thi đấu của các cầu thủ. Tôi cảm thấy tự hào khi được dẫn dắt các cầu thủ ĐT Việt Nam. Rõ ràng ĐT Malaysia đã mạnh hơn so với AFF Cup 2018 với sự bổ sung các cầu thủ nhập tịch. Tuyến tiền vệ của họ hôm nay cũng thi đấu rất tốt.

So với trận đấu với Indonesia, ĐT Malaysia đã có 3 sự thay đổi. Họ đã phân tích chúng ta rất kỹ. Tuy nhiên chúng tôi cũng đã có những chuẩn bị kỹ lưỡng trước trận đấu này. Các cầu thủ đã tuân thủ rất tốt chiến thuật của BHL"

Việt Nam 1-0 Malaysia, ĐT Việt Nam, vòng loại WC2022, HLV park hang seo phát biểu, HLV park hang seo

Chia sẻ về màn trình diễn của Công Phượng và Văn Hậu. Thầy Park cho biết: "Đối với Văn Hậu và Công Phượng, việc được sang thi đấu tại châu Âu đã chứng minh được năng lực của họ. Là cầu thủ sẽ có trận hay trận dở, nhưng điều quan trọng hơn là việc đóng góp của họ vào lối chơi chung của đội tuyển. Với tôi, Văn Hậu và Công Phượng đã thi đấu tốt ở trận đấu này."

"Tuấn Anh bị chấn thương cơ đùi sau hiệp 1, nhưng đây không phải là chấn thương nặng. Chúng tôi sẽ đánh giá kỹ hơn vào ngày mai." - HLV người Hàn Quốc chia sẻ về Tuấn Anh.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ về màn trình diễn của các tiền đạo ở trận đấu này: "Các tiền đạo không ghi bàn nhưng không vì thế mà đánh giá thấp họ. Tôi tin tưởng vào tất cả các tiền đạo của ĐT Việt Nam hiện tại. Quan trọng nhất là quá trình để dẫn đến bàn thắng. Không nên vì không ghi bàn mà đánh giá thấp khả năng của họ."

"Nhưng trước khi các bạn đặt ra câu hỏi đó, hãy thử hỏi xem hiện tại có bao nhiêu tiền đạo ngoại đang thi đấu tại V-League và họ thi đấu bao nhiêu phút tại mùa giải vừa qua."

Việt Nam 1-0 Malaysia, ĐT Việt Nam, vòng loại WC2022, HLV park hang seo phát biểu, HLV park hang seo

Chia sẻ về đối thủ Indonesia cũng như sự chuẩn bị cho trận đấu tới đây, HLV người Hàn Quốc chia sẻ: "Tôi không quan tâm tới quá khứ. Việt Nam chưa gặp Indonesia ở AFF Cup 2018. Nhưng tôi cũng đã xem họ thi đấu ở những trận vừa qua. Họ có lợi thế về thể hình, nhưng chúng ta cũng có thể tranh chấp với họ được nên không việc gì phải lo lắng. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với ĐT Indonesia."

Các cầu thủ không gặp vấn đề về chấn thương, chỉ có một chút vấn đề mệt mỏi. Chúng ta còn 5 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia. Tôi sẽ bàn lại với HLV thể lực để tìm ra giải pháp."

Khi được hỏi về điều không hài lòng ở trận đấu tối nay, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi không hài lòng khi Văn Toàn không ghi bàn (cười). Tôi đùa thôi. Có một chút khó khăn lúc đầu trận khi đội tuyển không thể cầm bóng. Ngoài ra tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ."

Vào rạng sáng mai ĐT Việt Nam sẽ rời khách sạn La Thành để lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo vào ngày 15/10.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT