Quảng cáo

Hàn Quốc dùng 'khắc tinh' của Van Dijk để thắng đậm tại VL World Cup

Thứ năm, 10/10/2019 10:21 AM (GMT+7)

Paulo Bento cho biết ông muốn đội tuyển Hàn Quốc phải thắng đậm và đang cân nhắc cho Hwang Hee-chan hoặc Hwang Ui-jo ra sân ngay từ đầu tại vòng loại World Cup 2022.

Highlight Turkmenistan 0-2 Hàn Quốc (Vòng loại World Cup 2022)

Hàn Quốc đang đứng thứ 37 trên bảng xếp hạng của FIFA, họ sẽ tiếp đón đội đứng thứ 202 là Sri Lanka tại sân nhà Hwaseong. Đây là trận đấu thứ 2 của đội tuyển Hàn Quốc ở bảng H, trước đó Mãnh Hổ đã thắng Turkmenistan với tỷ số 2-0 vào ngày 10 tháng 9.

Mặc dù chỉ phải đối đầu với đội bóng tí hon Sri Lanka và có thể giành được chiến thắng dễ dàng, nhưng HLV Paulo Bento của Hàn Quốc vẫn cho rằng các học trò của ông có mục tiêu để nỗ lực trong trận đấu này cũng như tại Vòng loại World Cup 2022.

Hàn Quốc vs Sri Lanka, Hàn Quốc, Sri Lanka, đội quyển hàn quốc, đt hàn quốc, vòng loại world cup 2022, world cup 2022, hwang hee-chan, van dijk, hwang ui-jo, son heung-min

Chiến lược gia Bồ Đào Nha cho hay: "Bất kể khi nào chúng tôi (đội tuyển Hàn Quốc) gặp đối thủ yếu hơn, mọi người đều dự đoán rằng chúng tôi sẽ có được một kết quả với nhiều bàn thắng, tôi cũng muốn như vậy nhưng trong bóng đá hiện đại, điều này không phải lúc nào cũng xảy ra. Vì vậy, tôi không muốn các cầu thủ chủ quan trong trận đấu này."

Trong những tuần qua, người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc cũng đã thể hiện sự quan tâm lớn về cách Bento sẽ sắp xếp hàng tấn công của đội bóng ra sao sau khi các tiền đạo Hwang Hee-chan của Red Bull Salzburg và Hwang Ui-jo của Girondins Bordeaux liên tiếp ghi bàn. Đặc biệt, Hwang Hee-chan đã có màn trình diễn tuyệt hảo trước Liverpool, đi bóng qua người Van Dijk để ghi bàn.

Hàn Quốc vs Sri Lanka, Hàn Quốc, Sri Lanka, đội quyển hàn quốc, đt hàn quốc, vòng loại world cup 2022, world cup 2022, hwang hee-chan, van dijk, hwang ui-jo, son heung-min

Ngoài ra, trên hàng công của đội tuyển Hàn Quốc còn có một Son Heung-min bất khả xâm phạm và tượng đài Kim Shin-wook. Một cơn đau đầu dễ chịu cho HLV Paulo Bento: "Son Heung-min sẽ ra sân, nhưng tôi không chắc anh ấy đủ thể lực để chơi bao lâu. Tôi có vài ý tưởng để sử dụng Kim Shin-wook, nhưng tôi vẫn đang cân nhắc về những sự lựa chọn khác như Hwang Hee-chan và Hwang Ui-jo."

Trận đấu giữa Hàn Quốc và Sri Lanka sẽ được trực tiếp tại đây, kính mời quý độc giả đón xem.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT