Quảng cáo

Son Heung-min lập cú đúp, Hàn Quốc hủy diệt đối thủ 8 bàn không gỡ

Thứ năm, 10/10/2019 19:29 PM (GMT+7)

Đúng như dự đoán trước trận đấu, các cầu thủ Hàn Quốc đã thay nhau 'bắn phá' khung thành Sri Lanka tới 8 bàn không gỡ.

VIDEO: Highlight Hàn Quốc 8-0 Sri Lanka (Vòng loại World Cup 2022)

Được đánh giá cao hơn cộng lợi thế sân nhà, Hàn Quốc tràn sang phần sân của Sri Lanka ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút 11, đội trưởng Son Heung-min đã mở tỷ số cho Hàn Quốc với cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm cực kỳ đẳng cấp.

Chỉ 7 phút sau, ngôi sao đang chơi cho Tottenham tiếp tục ghi dấu giày với đường căng ngang thuận lợi để tiền đạo cao kều Kim Shin-Wook dễ dàng đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Đến phút 22, một cầu thủ khác của Hàn Quốc đang chơi bóng ở châu Âu là Hwang Hee-Chan lên tiếng với cú đánh đầu hiểm hóc nâng tỷ số lên 3-0. Hwang Hee-Chan chính là cầu thủ đang gây sốt trên toàn thế giới với pha loại bỏ trung vệ Van Dijk trong trận đấu giữa Liverpool và Salzburg tại vòng bảng cúp C1.

Kết quả Hàn Quốc vs Sri Lanka, Hàn Quốc vs Sri Lanka, kết quả vòng loại world cup, kết quả vòng loại world cup 2022

Dẫn trước 3 bàn, Hàn Quốc vẫn không hề buông tha cho mành lưới của Sri Lanka. Trước khi hiệp 1 khép lại, Son Heung-min và Kim Shin-Wook đã lần thứ 2 ghi tên lên bảng điện tử để giúp cho đội chủ nhà dẫn trước tới 5-0.

Sau giờ nghỉ giải lao, HLV Paolo Bento quyết định rút Son Heung-min ra nghỉ. Tuy nhiên, những con người còn lại của Hàn Quốc vẫn tỏ ra quá mạnh so với đội khách. Chỉ trong vòng từ phút 56 đến 77, Kim Shin-Wook ghi liền 2 bàn nữa trước khi cầu thủ vào sân thay người Chang-Hoon Kwon lập công ấn định chiến thắng cho Hàn Quốc.

Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Hàn Quốc tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đoàn quân của HLV Paolo Bento vươn lên dẫn đầu bảng H với 6 điểm, bằng với Triều Tiên nhưng hơn về chỉ số thắng thua.

Bảng xếp hạng VL World Cup 2022 bảng H:

Đội hình xuất phát Hàn Quốc vs Sri Lanka

Hàn Quốc: Cho Hyun-Woo, Kim Min-Jae, Lee Kang-In, Son Heung-Min, Nam Tae-Hee, Kim Shin-Wook, Hwang Hee-Chan, Paik Seung-Ho, Chul Hong, Kim Moon-Hwan, Kwon Kyung-Won

Sri Lanka: Sujan Perera, Supan, Puslas, Aman, Ishan, Kurukulasuriyage, De Silva, Chameera, Fazaluzzaman, Manaram, Fernando

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT