Quảng cáo

ĐT Trung Quốc bị 'hành xác' trên sân đối thủ của Việt Nam

Thứ bảy, 05/06/2021 20:56 PM (GMT+7)

Tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển bóng đá Trung Quốc sẽ bước vào trận đấu bảng A với Philippines.

Ngày 5 tháng 6, trong chương trình trên mạng xã hội Weibo, Mã Đức Hưng - một phóng viên Trung Quốc tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) - đã giới thiệu về tình hình hiện tại của đội tuyển bóng đá đến từ đất nước tỷ dân.

Theo miêu tả của Mã Đức Hưng, nhiệt độ tại sân Sharjah rất cao khiến quá trình tập luyện của các cầu thủ Trung Quốc trở nên khó khăn, điều này cảnh báo rằng đoàn quân HLV Lý Thiết sẽ bị 'hành xác' trong trận đấu sắp tới.

Mã Đức Hưng nói: "Thời tiết ở đây quá nóng. Tôi đến sân vào đêm qua. Khi đó nhiệt độ là 36 độ và buổi trưa nhiệt độ là 45 độ, cảm giác như bị nướng chín. Ngồi ở đây mà mồ hôi đã chảy mọi lúc, vì vậy việc tập luyện hay thi đấu thực sự là một thử thách thực sự".

Vòng loại World Cup 2022, Trung Quốc, Philippines, Việt Nam, UAE
Các cầu thủ Trung Quốc tập luyện tại UAE. Ảnh: Sina

Trung Quốc sẽ gặp Philippines trong trận đấu lúc 0h00 ngày 8 tháng 6 trên sân Sharijah. Hai đội phải đá sân trung lập tại UAE do tình hình phức tạp của dịch bệnh. UAE, đối thủ của ĐT Việt Nam tại bảng G là một trong các chủ nhà tổ chức các trận đấu trung lập này.

Mã Đức Hưng cũng chia sẻ thêm về điều kiện sinh hoạt của ĐT Trung Quốc: "Mọi thứ bây giờ khá bình thường, và tình hình của đội tuyển quốc gia cũng bình thường. Mọi công tác chuẩn bị cho trận đấu do Hiệp hội bóng đá Trung Quốc chịu trách nhiệm".

Tại bảng A Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Trung Quốc đang bị bỏ xa bởi Syria 8 điểm. Đội bóng Trung Đông toàn thắng 6 trận đã qua và có 18 điểm, trong khi tham vọng của Trung Quốc bị dội gáo nước lạnh khi từng thua chính Syria và hòa Philippines.

Lộ diện 10 đội tuyển châu Á dừng chân ở Vòng loại World Cup 2022

Báo UAE: 'Chúng ta cần thắng Thái Lan để gây áp lực lên Việt Nam'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT