Quảng cáo

"Đêm tàn khốc" tại vòng loại World Cup 2022 châu Á

Thứ sáu, 11/10/2019 08:36 AM (GMT+7)

Những đội bóng mạnh ở châu Á như Iran, Hàn Quốc hay Trung Quốc đều có những thắng lợi hủy diệt trước các đối thủ tại lượt trận thứ 3, vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Chiều tối 10/10, lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 đã diễn ra với những kịch bản không bất ngờ, nhưng lại có rất nhiều điều đáng nói. Những đội bóng mạnh như Iran, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Trung Quốc đều có những thắng lợi hủy diệt trước các đối thủ của mình.

Đầu tiên phải kể đến Iran, đội bóng vừa hạ gục Campuchia một cách "tàn khốc". Sức mạnh khủng khiếp của đội bóng Tây Á là quá vượt trội so với đại diện của khu vực Đông Nam Á. 14 bàn thắng là con số mà Sardar Azmoun và các đồng đội ghi vào lưới đội bóng tội nghiệp.

vòng loại World Cup 2022, kết quả vòng loại World Cup, VL World Cup 2022, Trung Quốc vs Guam, Hàn Quốc, ĐT Nhật Bản, Iran thắng 14-0

Với Hàn Quốc, cuộc đón tiếp đội bóng yếu Sri Lanka không khác gì một màn dạo chơi đối với họ. Tự mình ghi 2 bàn, đội trưởng Son Heung-min cùng các đồng đội tạo nên thắng lợi 8 bàn không gỡ trước đối thủ, qua đó chính thức vươn lên dẫn đầu bảng H.

Không chịu kém cạnh Hàn Quốc, Trung Quốc dù phải làm khách trên sân của Guam nhưng cũng đã ghi tới 7 bàn vào lưới đối thủ. Trận đấu này tiếp tục đánh dấu màn thể hiện ấn tượng của những ngôi sao trên hàng công, đặc biệt là hai chân sút số má Wu Lei và Elkeson.

Nhật Bản cũng chẳng mấy khó khăn để hạ một đại diện của khu vực Đông Á, Mông Cổ với cách biệt 6 bàn. Lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp quá vượt trội giúp đương kim Á quân châu Á thi đấu như dạo chơi. Thắng lợi này giúp Nhật Bản tiếp tục dẫn đầu bảng F.

Cũng tại bảng F, đội bóng đến từ Đông Nam Á là Myanmar tiếp tục phải nhận một trận thua bẽ bàng. Đối đầu với Kyrgyzstan, Myanmar để đối thủ ghi tới 7 bàn vào lưới và gần như không hề có sức phản kháng. Thất bại này khiến đại diện Đông Nam Á tiếp tục đứng cuối bảng F sau 3 trận toàn thua.

vòng loại World Cup 2022, kết quả vòng loại World Cup, VL World Cup 2022, Trung Quốc vs Guam, Hàn Quốc, ĐT Nhật Bản, Iran thắng 14-0

5-0 là tỷ số mà cả Australia và Uzbekistan đều có được trước các đối thủ Nepal và Yemen. UAE cũng làm được điều tương tự khi tiếp Indonesia trên sân nhà, khép lại một đêm hoàn hảo cho các đội bóng thuộc nhóm hạt giống số 1 ở vòng loại World Cup 2022.

Trong một diễn biến khác, trên sân nhà Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trước Malaysia. Dù chỉ có thắng lợi tối thiểu 1-0 nhưng cái cách mà đoàn quân của HLV Park Hang-seo kiếm 3 điểm là cực kỳ ấn tượng. Chiến thắng này giúp ĐT Việt Nam có 4 điểm sau 2 trận đầu tiên và xếp thứ 2 tại bảng G.

Kết quả lượt trận thứ 3 - Vòng loại World Cup 2022:

Trung Quốc 7 – 0 Guam

Syria 2 – 1 Maldives

Australia 5 – 0 Nepal

Jordan 0 – 0 Kuwait

Iran 14 – 0 Campuchia

Iraq 2 – 0 Hong Kong

Uzbekistan 5 – 0 Yemen

Saudi Arabia 3 – 0 Singapore

Bangladesh 0 – 2 Qatar

Oman 3 – 0 Afghanistan

Nhật Bản 6 – 0 Mongolia

Kyrgyzstan 7 – 0 Myanmar

Vietnam 1 – 0 Malaysia

UAE 5 – 0 Indonesia

Hàn Quốc 8 – 0 Sri Lanka

Lebanon 2 - 1 Turkmenistan

>>> BXH Vòng loại World Cup 2022: Việt Nam nhì bảng G

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT