Quảng cáo

Iran vùi dập Campuchia với tỷ số 14-0

Thứ năm, 10/10/2019 23:08 PM (GMT+7)

Chênh lệch về đẳng cấp cũng như lợi thế sân nhà, ĐT Iran đã có chiến thắng dễ dàng trước ĐT Campuchia để vươn lên ngôi đầu bảng.

Lại thêm một cơn mưa bàn thắng xuất hiện ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. ĐT Iran với lợi thế sân nhà cũng như sự chênh lệch đẳng cấp, thi đấu áp đảo hoàn toàn ĐT Campuchia ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút.

Các cầu thủ Iran tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Họ sớm cụ thể hóa lợi thế này bằng bàn thắng ở ngày phút thứ 5 của Nourollahi. Sau đó với thế trận vượt trội, hàng công của ĐT Iran liên tiếp có được những bàn thắng.

Trong khi đó, ĐT Campuchia chỉ biết gồng mình lên để chống lại những đợt tấn công của đội chủ nhà. Gần như trong suốt hiệp 1 bóng chỉ lăn trên nửa phần sân của đội khách. Kết thúc hiệp đấu đầu tiên, tỷ số đã là 6-0 nghiêng về ĐT Iran.

Iran 14-0 Campuchia, vòng loại WC 2022, ĐT iran, ĐT Campuchia

Bước sang hiệp đấu thứ 2, ĐT Iran vẫn là người làm chủ hoàn toàn trận đấu. Bàn thắng tới với họ là điều hoàn toàn dễ hiểu. Đã có thêm 8 bàn thắng được ghi cho đội chủ nhà trong hiệp đấu này. Kết thúc trận đấu ĐT Iran đánh bại ĐT Campuchia với tỷ số 14-0.

Kết quả: Iran 14-0 Campuchia

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT