Quảng cáo

Trung Quốc có chiến thắng 'thất tinh bắc đẩu', nội binh rực sáng

Thứ năm, 10/10/2019 19:00 PM (GMT+7)

Một trận đấu hoàn hảo của Trung Quốc, các sao nhập tịch đã chứng tỏ giá trị nhưng hôm nay một nội binh mới là người chơi hay nhất trong cơn mưa bàn thắng vào lưới Guam.

Highlight Trung Quốc 7-0 Guam

Guam bị coi là đội bóng lót đường tại vòng loại World Cup 2022 nên việc họ đã toàn thua trước cả Maldives và Philippines là điều hiển nhiên. Sự chênh lệch quá lớn về mặt đẳng cấp cũng khiến đoàn quân của HLV Karl Dodd chỉ có thể đặt ra mục tiêu hạn chế tối đa bàn thua ở mọi trận đấu. Nhưng điều này cũng không thực sự khả thi khi đối thủ của họ đang hừng hực khí thế với làn gió mới mang tên 'nhập tịch'.

Thế nhưng, thực tế trên sân đã cho thấy Trung Quốc không hề phụ thuộc vào nguồn lực bên ngoài. Người mở tỷ số cho Trung Quốc là tiền đạo Xu Yang ở phút thứ 6 của trận đấu, rất sớm. Nhưng phải đợi đến 10 phút sau, "Ronaldo Trung Quốc' là Wu Lei mới nâng tỷ số lên cho đội chủ nhà, anh từng bị nghi ngờ khả năng ra sân, nhưng đã kịp hồi phục để tham gia trận đấu thứ 2 của Trung Quốc tại Vòng loại World Cup 2022.

Kết quả Trung Quốc vs Guam, Trung Quốc vs Guam, Kết quả vòng loại world cup 2022, Trung Quốc, Guam

Các cầu thủ Trung Quốc tấn công dồn dập không cho Guam bất cứ cơ hội lên bóng. Đội khách không có bóng để tấn công, họ chỉ có bóng mỗi lần bị thủng lưới và được quyền giao bóng. Lần giao bóng thứ 3 của Guam đã xuất hiện chỉ 3 phút sau khi Wu Lei ghi bàn, lần này Xu Yang đã có cú đúp.

Hôm nay là một ngày thi đấu thăng hoa của Xu Yang, anh liên tiếp có thêm 2 bàn thắng ở các phút 24 và 31 để hoàn thành cú poker của mình. Hiệp 1 khép lại với bàn thắng nâng tỷ số lên 6-0 của Xi Wu. Nhưng điều các CĐV Trung Quốc mong chờ là hiệu quả của làn gió nhập tịch lại chưa xuất hiện.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Trung Quốc chủ động chơi chậm nhưng vẫn tạo ra không ít cơ hội ăn bàn. Guam cố gắng phòng thủ cũng là nguyên nhân khiến hiệp 2 ít bàn thắng hơn hiệp 1. Và đây, sao nhập tịch Elkeson cuối cùng cũng lên tiếng với pha ấn định tỷ số 7-0 ở phút 75, đây cũng là kết quả cuối cùng của cơn mưa bàn thắng trên sân Thiên Hà.

Kết quả này giúp Trung Quốc cùng cố ngôi đầu bảng A.

Kết quả Trung Quốc vs Guam, Trung Quốc vs Guam, Kết quả vòng loại world cup 2022, Trung Quốc, Guam

Đội hình ra sân:

Trung Quốc: Junling Yan, Shuai Li, Zhu Chenjie, Zhang Linpeng, Gang Wang, Junmin Hao, Zhongguo Chi, Wu Lei, Xi Wu, Elkeson, Xu Yang.

Guam: Evans, Alex Lee, Nate Lee, Cunliffe, Shawn Nicklaw, Chargualaf, Naputi, Crowley, Ciochetto, Lopez.

Kết quả: Trung Quốc 7-0 Guam

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT