Quảng cáo

CĐV Trung Quốc: "Tôi ước được như bóng đá Việt Nam"

Thứ sáu, 15/11/2019 10:00 AM (GMT+7)

Ngay sau khi Trung Quốc để thua trước Syria tại vòng loại World Cup 2022, HLV Marcello Lippi đã tuyên bố từ chức, và quyết định đó lập tức gây nên làn sóng phẫn nộ.

VIDEO: Highlight Syria 2-1 Trung Quốc (VL World Cup 2022)

Đêm qua, trong cuộc đối đầu với Syria tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Trung Quốc đã một lần nữa gây thất vọng khi bại trận với tỷ số 1-2, qua đó bị chính đối thủ bỏ xa tới 5 điểm trên bảng xếp hạng.

Ngay trong buổi họp báo sau trận, HLV trưởng của ĐT Trung Quốc, Marcello Lippi đã gây sốc khi tuyên bố từ chức. Quyết định này của chiến lược gia lão làng người Ý không những không làm dịu đi tình hình, nó còn dấy lên một làn sóng phẫn nộ đối với các cổ động viên ở đất nước đông dân nhất thế giới.

Vòng loại World Cup 2022, ĐT Trung Quốc, HLV Lippi, VL World Cup, Việt Nam, HLV Lippi từ chức, Syria 2-1 Trung Quốc

Trong bài viết thông báo quyết định từ chức của HLV Lippi được đăng trên tờ Sina, đã có hàng chục ngàn lượt bình luận tới từ các CĐV Trung Quốc, đa phần trong số đó là những lời trách móc dành cho chiến lược gia người Ý.

"Nhận mức lương cao nhất thế giới rồi thua trận là xin từ chức ư? Ông có còn lòng tự trọng không Lippi?", một CĐV từ Chiết Giang bình luận.

"20 triệu tiền lương mỗi năm và ông để lại được gì? Ông đã hứa thế nào khi dẫn dắt ĐT Trung Quốc, thật đáng xấu hổ", CĐV có nickname Michaelrogue cho biết.

"Trước đây tôi cứ nghĩ Lippi là một HLV huyền thoại cơ đấy, không ngờ cũng chỉ biết trốn tránh trách nhiệm. Ông đi là quyết định tốt cho ĐT Trung Quốc", một người khác chia sẻ.

Vòng loại World Cup 2022, ĐT Trung Quốc, HLV Lippi, VL World Cup, Việt Nam, HLV Lippi từ chức, Syria 2-1 Trung Quốc

Bên cạnh vô vàn bình luận chi trích HLV Lippi, nhiều người khác cho rằng thất bại hôm nay của Trung Quốc là trách nhiệm của cả nền bóng đá, còn Lippi chỉ là một nạn nhân.

"Lippi đã chọn cách từ chức, còn các lãnh đạo cấp cao khác thì định làm gì?", một CĐV từ Tứ Xuyên mỉa mai.

"Đây không phải lỗi của Lippi. Nói thật, đến chúa cũng bó tay với đội Trung Quốc mà thôi", một người chán nản cho biết.

"Chúng ta đã bỏ ra quá nhiều tiền nhưng chỉ thu lại một mớ hỗn độn. Tôi ước bóng đá Trung Quốc được như Việt Nam."-  Chán nản là cảm xúc chung của CĐV Trung Quốc sau trận thua.

BXH Vòng loại World Cup 2022 - Bảng A

Vòng loại World Cup 2022, ĐT Trung Quốc, HLV Lippi, VL World Cup, Việt Nam, HLV Lippi từ chức, Syria 2-1 Trung Quốc

>>> Đội bóng số 1 châu Á tiếp tục bại trận tại VL World Cup 2022

>>> "Mưa cú sốc" ở vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT