Quảng cáo

Trung Quốc thất bại bạc nhược tại vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 14/11/2019 22:30 PM (GMT+7)

Trung Quốc đã có màn trình diễn đáng thất vọng trong chuyến làm khách tại Tây Á trước Syria tại lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

VIDEO: Highlight Syria 2-1 Trung Quốc (VL World Cup 2022)

Trung Quốc bước vào trận đấu với sự chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Syria lại bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 19. Từ đường tạt bóng bên cánh trái, Osama Omari bật cao đánh đầu tung lưới Trung Quốc mở tỷ số trận đấu.

Bị dẫn bàn trước, các cầu thủ Trung Quốc đẩy cao đội hình lên tấn công. Sau rất nhiều nỗ lực, đại diện của Đông Á cuối cùng cũng tìm được bàn thắng gỡ hòa ở phút 30 do công của tiền đạo đang chơi cho Espanyol, Wu Lei. Đây cũng là bàn thắng ấn định kết quả của 45 phút đầu tiên.

Kết quả Syria vs Trung Quốc, Syria vs Trung Quốc, kết quả vòng loại World Cup 2022, VL World Cup 2022

Sau giờ nghỉ giải lao, hai đội vẫn duy trì trận đấu ở tốc độ cao với những 'pha ăn miếng trả miếng'. Trong một thế trận hấp dẫn như vậy, bàn thắng lại đến từ một sai lầm cá nhân. Phút 76, trong một pha tạt bóng của cầu thủ Syria bên cánh trái, trung vệ Zhang Linpeng lóng ngóng đá phản lưới nhà.

Những phút còn lại, Trung Quốc thi đấu nỗ lực nhưng đành bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Chung cuộc, Syria giành chiến thắng với tỷ số 2-1, qua đó tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu bảng A với 12 điểm. Trong khi đó, Trung Quốc vẫn dậm chân ở vị trí thứ 2 với 7 điểm chỉ còn hơn đội xếp thứ 3 Philippines về hiệu số bàn thắng mà thôi.

Chung cuộc: Maldives 1-2 Trung Quốc

BXH Vòng loại World Cup 2022 - Bảng A

>> World Cup 2022: Hơn 4.000 công nhân thiệt mạng khi xây dựng các SVĐ

>> Trung Quốc công bố đội hình tham dự vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT